Thi công dán decal trang trí văn phòng

Thi công dán decal trang trí văn phòng

Để ý một chút, bạn sẽ thấy mỗi không gian của văn phòng, quán cafe, hay  căn hộ, nhà ở, … đều có nhiều mảng tường trống. Tại sao lại không biến những khoảng trống đó thành nơi thể hiện sự sáng tạo, cá tính cũng như ước mơ của bạn.

Bạn có rất nhiều ý tưởng thú vị, hay những hình ảnh ý nghĩa, có thể là những câu nói làn truyền cảm hứng… bạn muốn  thể hiện ngay trên tường nhà mình, quán coffe của mình, văn phòng công ty. Nhưng thật khó để tự làm một mình, và càng khó hơn để tìm được đơn vị nào có thể thiết kế và thi công đạt tính thẫm mỹ cao.

Hãy đến với dịch vụ Thicông dán decal trang trí văn phòng, quán cafe, phòng game, để chúng tôi giúp bạn thể hiện điều đó theo cách hoàn hảo nhất.


Không thể phủ nhận một điều, hiện nay Decal là phương tiện thay đổi không gian sống một cách dễ nhất, nhanh nhất và ít tốn chi phí nhất.  Decal có thể tạo nên 1 không gian đẹp thơ mộng thoải mái, hay khẳng định đẳng cấp thẩm mỹ với những mầu sắc tinh tế, ấn tượng đầy cảm hứng.

Là thương hiệu đi đầu tại Tp.HCM về thiết kế, in PP, in hiflex, in decal  thi công decal mẫu trang trí dán tường, Đây Rồi Media cam kết mảng tường trống sẽ trở nên độc đáo, ấn tượng hơn bao giờ hết: có thể là một công trình kiến trúc, có thể là hình bóng quê hường, hoặc có thể là một dáng cây đẹp với những bông hoa rực rỡ, hoặc những con vật hoạt hình dễ thương… tất cả có thể đem lại sự mới mẻ và cảm hứng nghệ thuật cho mọi không gian  như cửa hàng, cafe, phòng game. Đồng thời thích hợp với nhiều đối tượng khác nhau: trẻ em, thiếu niên và người lớn.

Tại Đây Rồi Media:

Những thành viên trong đội thi công dán decal của chúng tôi đều  có nền tảng là kiến trúc sư, là những nhà thiết kế đồ hoạ sáng tạo, năng động và có guu thẩm mỹ.


Họ có thể xử lý kỹ thuật bản vẽ không gian nội thất từ đơn giản đến các công trình kiến trúc, dự án phức tạp. Tất cả các mẫu decal nội thất có thể thay đổi màu sắc, kích thước, bố cục, nội dung và gia công các đơn hàng theo yêu cầu theo bản vẽ cung cấp.

Sáng tạo không ngừng

Trong kho decal của chúng tôi, hiện nay có hơn 700 mẫu thiết kế độc đáo và không ngừng tăng lên mỗi ngày, bạn có thể thoải mái lựa chọn mà không phải lo đến chất lượng.
Trăm nghe không bằng một thấy, để trải nghiệm dịch vụ thi công decal tại TPHCM bạn có thể tham khảo những không gian chúng tôi đã thực hiện:








--------------
Nếu có nhu cầu in ấn, thi công backdrop, bảng hiệu ngoài trời, hãy liên hệ với chúng tôi:

ĐÂY RỒI MEDIA
➡ VP: 87 Trần Thiện Chánh, P.12, Q.10, TP.HCM
➡ Website: www.thicongbackdrop.info
➡ Hotline: (0866) 562.364 - 0937.30.32.79 - 0949.456.968
➡ Email: dayroimedia@gmail.com