Bán standee tại quận Bình Tân

Bán standee tại quận Bình Tân

Công ty in ấn Tầm Nhìn Đẹp bên cạnh thiết kế, thi công backdrop, còn cung cấp thêm dịch vụ bán standee tại quận Bình Tân và các quận huyện khác trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Ngày nay, kinh tế càng phát triển và cạnh tranh, các doanh nghiệp càng suy nghĩ ra nhiều chiêu thức quảng cáo nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng. Với các công ty kinh doanh nước giải khát, nếu treo những biển hiệu hiflex quảng cáo nhàm chán, đơn điệu thì không có sức hút, hay trưng bày sản phẩm thật ra bên ngoài khiến cho sản phẩm nhanh chóng bị hư hỏng.


Thay vào đó, có một cách thức quảng cáo hoàn toàn mới, độc đáo, sáng tạo có thể kết hợp giữa 2 cách trên, đó chính là sử dụng standee mô hình 3D. Những mẫu 3D như vậy sẽ mô phỏng lại hình ảnh các sản phẩm thật mà doanh nghiệp muốn quảng cáo, tạo ra một hình ảnh quảng cáo sáng tạo, độc đáo, y như sản phẩm thật giúp kích thích khách hàng mua hàng.

Standee mô hình 3D được cấu tạo bởi một khung sắt được sơn tĩnh điện hoặc sơn phun kết hợp với một tấm decal PP ngoài trời in kĩ thuật số được bồi formex và gắn lên khung sắt đó bằng vít và keo chuyên dụng. Standee mô hình 3D thường được sử dụng nhiều để quáng bá các sản phẩm của các hãng dược, thực phẩm, nước giải khát và hàng tiêu dùng, đây đều là những lĩnh vực có mức độ cạnh tranh rất cao.

Những mẫu standee mô hình 3D tạo nên một phong cách quảng cáo chuyên nghiệp và sang trọng cho doanh nghiệp của bạn. Sản phẩm standee mô hình 3D có những ưu điểm vượt trội so với các hình thức quảng cáo khác, đó là:
  • Khách hàng có thể tiếp cận từ xa hình ảnh sản phẩm bắt mắt, mang lại hiệu quả cao.
  • Kích thước đa dạng, sản xuất theo yêu cầu của khách hàng: dùng đặt tại cửa hàng hay sử dụng trong các sự kiện.
  • Thiết kế khung sắt vững chắc, không bị đổ khi va chạm hay có gió mạnh
  • Hiệu quả sử dụng lâu dài, có thể tái sử dụng nhiều lần trong nhiều chiến dịch quảng cáo. 

Các mẫu standee  chúng tôi bán standee tại quận Bình Tân có thể di chuyển dễ dàng trong các chương trình sự kiện quảng cáo với trọng lượng nhẹ, thiết kế nhỏ gọn.



Công ty in ấn Tầm Nhìn Đẹp  có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và in ấn các vật phẩm quảng cáo, đặc biệt là các sản phẩm standee. Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm có chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lí nhất đến khách hàng.

Nếu bạn có nhu cầu mua standee, thi công backdrop hay nhu cầu in PP, in decal  tại quận Bình Tân và các quận huyện khác, xin vui lòng gọi đến số 0986 998 003 để được hỗ trợ.
----------------------
CTY CP QUẢNG CÁO TẦM NHÌN ĐẸP
VPĐD: 91 Bàu Cát 3, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
VPGD: 91 Bàu Cát 3, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
ĐT: 0862 71 71 71 - 0986 998 003
EMAIL: treobangron@gmail.com