Thi công biển hiệu quảng cáo ngoài trời

Thi công biển hiệu quảng cáo ngoài trời

Trong khi một số phương tiện truyền thông quảng cáo truyền thống khác đang suy giảm, hình thức quảng cáo ngoài trời đang gia tăng, và ngày càng chứng minh được  vai trò của nó.

Khẳng định đó liệu có đúng không? Cùng Đây Rồi Media phân tích kỹ hơn về hình thức quảng cáo này nhé!

Bảng hiệu quảng cáo ngoài trời rất nổi bật và không yêu cầu người tiêu dùng để làm gì để truy cập nó. Bạn không cần phải điều chỉnh hoặc click vào nó hoặc chuyển kênh. Đồng thời, hầu hết mọi người coi nó ít bị xâm phạm hơn các phương pháp quảng cáo khác. Thật vậy, rất nhiều quảng cáo ngoài trời cung cấp màu sắc, sự hài hước và trí tuệ. Những bảng quảng cáo ở phía trước của một khán giả đang ở những nơi chờ đợi, nó thậm chí có thể được xem như là một sự chào đón.


Bảng hiệu và chiến dịch quảng cáo ngoài trời

Một trong những cân nhắc quan trọng cho bất kỳ chiến dịch quảng cáo ngoài trời là độ dài thời gian khán giả sẽ xem quảng cáo. Trong khi, các biển quảng cáo khác ở sân ga, xe buýt và taxi, có thể được nghiên cứu trong thời gian dài, thì tấm biển quảng cáo bên đường lại có để truyền đạt thông điệp của mình trong vài giây.
Khi thi công biển quảng cáo ngoài trời, bạn cần lưu ý đế yếu tố khoảng cách. Bảng biển quảng cáo bên đường càng đơn giản càng tốt, hình ảnh được rõ ràng, càng ít chữ càng tốt.
Quảng cáo đó sẽ được nhìn thấy còn cho phép bạn chuyển tải thêm thông tin. Bảng quảng cáo có thể bao gồm chi tiết về các chương trình khuyến mãi cụ thể, một lời kêu gọi hành động và chi tiết liên lạc.
Màu sắc trên tấm pano nên in đậm sẽ giúp mọi người dễ dàng nhìn thấy từ xa. Sự hài hước, hình ảnh mạnh mẽ và chơi chữ chắc chắm thu hút sự chú ý hơn.

Nơi để đặt bảng hiệu quảng cáo ngoài trời

Bảng hiệu quảng cáo ngoài trời không chỉ là những biển quảng cáo khổng lồ trên đường cao tốc. Có các biển quảng cáo cá nhân nhỏ, đặt ngay trước cửa cửa hàng, cũng rất hiệu quả mà lại phù hợp với kinh phí. Sự lựa chọn của bạn sẽ được điều hướng theo cách bạn hiểu rõ thị trường mục tiêu của bạn. Nếu thị trường mục tiêu của bạn được xác định chủ yếu bởi vị trí địa lý, một vài điểm được lựa chọn và bảng hiệu quảng cáo trong khu vực của bạn có thể nâng cao hình ảnh và điều hướng kinh doanh của công ty bạn.
Biển quảng cáo ngoài trời trên các đường cao và trong các trung tâm mua sắm hướng đến khách hàng tiềm năng của bạn trong khi họ đang có ý định mua sắm. Một chiến dịch quảng cáo tốt có thể nhắc nhở người mua hàng mua sản phẩm của bạn ngay lúc đó, đặc biệt là nếu bạn đang chạy một chương trình khuyến mãi.

Sử dụng không gian ngoài trời của riêng bạn

Đừng quên việc sử dụng các cơ sở của riêng bạn trở lên tốt nhất. Biển hiệu quảng cáo cá nhân tốt là rất cần thiết. Nó cũng có thể thực hiện các chi tiết liên lạc của bạn.
Bảng hiệu quảng cáo ngoài trời là một trong nhiều hình thức quảng cáo ngoài trời. Nó khá phổ biến và được ưa chuộng nhờ hiệu quả mà nó mang lại.


Đơn vi thi công bảng hiệu quảng cáo ngoài trời chuyên nghiệp

Một biển quảng cáo ngoài trời nổi bật và đẳng cấp sẽ thu hút được sự chú ý của rất  nhiều người, khi đó, thương hiệu của công ty bạn sẽ được được quảng bá và lan tỏa mạnh mẽ hơn.
Tuy nhiên, không phải đơn vị, công ty truyền thông nào cũng hiểu được tầm quan trọng của  bảng hiệu quảng cáo ngoài trời. Với mục đích đáp ứng cho nhu cầu đó của các công ty, doanh nghiệp, Đây Rồi media đã ra đời cùng với sự chuyên nghiệp, phong cách phục vụ tận tình, chu đáo đối với khách hàng.
Đây Rồi Media bên cạnh tư vấn, thiết kế và thi công backdrop, chúng tôi còn nhận thi công bảng hiệu quảng cáo ngoài trời bằng công nghệ cao, chất lượng, ấn tượng nhất so với các đơn vị cung cấp dịch vụ khác trên thị trường.

Chuyên nghiệp, tận tâm, uy tín ngay trong quy trình làm việc.

Khi bạn liên hệ đến với chúng tôi, nhân viên làm bảng quảng cáo ngoài trời sẽ trực tiếp tư vấn, báo giá dịch vụ cho bạn. Sau đó, bạn sẽ nhận được lịch hẹn từ công ty và có nhân viên đến tận địa điểm để khảo sát thực tế, đo lường tính toán, từ đó đưa ra phương án thi công tối ưu nhất.
Tùy theo yêu cầu của bạn mà đội design sẽ tiến hành thiết kế maket bảng hiệu quảng cáo ngoài trời. Bạn sẽ nhận được được bản demo tham khảo. Chúng ta chỉ ký kết hợp đồng khi  bạn nhất trí với thiết kế của chúng tô.

Sau khi thi công xong, nếu bạn không hài lòng, Đây Rồi Media  sẽ hoàn lại phí, và có chính sách bồi thường hợp đồng cho bạn.
----------------------
Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ thiết kế, in PP, decal hay in backdrop  quảng cáo ngoài trời của chúng tôi, liên hệ:

CTY CP QUẢNG CÁO TẦM NHÌN ĐẸP
VPĐD: 91 Bàu Cát 3, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
VPGD: 91 Bàu Cát 3, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
ĐT: 0862 71 71 71 - 0986 998 003
EMAIL: treobangron@gmail.com