Tăng cảm hứng làm việc hơn với Decal dán tường

Tăng cảm hứng làm việc hơn với Decal dán tường

Một không gian làm việc được trang trí với hình ảnh những người thành công, chiến lược gia hay mô tả hành trình phát triển của công ty chắc chắn sẽ tác động tích cực đến nhân viên. Đừng để những mảng tường trắng, lạnh tanh trong phòng làm việc nhé.

1.      Lý do là vì:
Phòng họp hay phòng làm việc là không gian mà mọi người cùng ngồi lại với nhau để thảo luận, góp ý, tranh luận để đưa ra các chiến lược góp ý và kế hoạch lâu dài. Chính vì thế, rất cần một không gian thoải mái, dễ chịu. Ngoài máy chiếu, bàn ghế hay micro thì bạn nên trang trí thêm cho căn phòng bằng decal dán tường để tăng sức sáng tạo khi làm việc.

2.      Nên chọn mẫu in decal dán tường nào?
Là nơi những ý tưởng, sáng kiến chiến lược được đưa ra, văn phòng làm việc của bạn nên chọn gam màu nhạt, để tránh sự thu hút của hình ảnh xung quanh, đồng thời giữ cho người nghe có thể tập trung vào vị trí của căn phòng nhiều hơn.


Trong số hơn 300 mẫu decal dán tường phòng họp của chúng tôi, họa tiết tối giản với màu xanh dịu mắt là phù hợp nhất, nó sẽ tạo không gian thoáng đãng và mát mẻ. Lựa chọn màu dịu, bởi phòng họp có nhiều người tham dự nên không gian không quá rườm rà, rối mắt có như vậy sẽ giúp mọi người tập trung vào chủ đề của cuộc họp hơn. Cùng sự hỗ trợ của  màu xanh, sẽ iúp căn phòng trở nên tươi mát, sinh động và rất chuyên nghiệp.

Nếu chọn decal có  họa tiết thì có thể dùng các loại dán tường giả vải bố thô với màu trắng đơn giản. Màu trắng sẽ tạo hiệu ứng tốt cho ánh sáng căn phòng, rất phù hợp với phòng họp

3. Mua decal dán tường đẹp, bền ở đâu TpHCM?
Để lên được mẫu decal hợp ý không dễ, nhưng lựa chọn đơn vị cung cấp decal đẹp, bền lại càng khó hơn.
Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều địa chỉ bán decal cho bạn lựa chọn, bạn có thể tham khảo các mẫu decal trên tamnhindep.com.vn/in-decal.html. Đây là một trong những nơi bán decal đẹp và chất lượng tại TpHCM. Với kho decal hơn 700 mẫu, bạn không phải bận tâm về mẫu dành cho phòng họp, nơi làm việc mà ngay cả không gian gia đình, quán cà phê, trà sữa… cũng có nhiều mẫu mã mới cho bạn lựa chọn.
Liên hệ với chúng tôi để đăt in PP, in decal, in hiflex, in backdrop giá rẻtại Tp.HCM
ĐÂY RỒI MEDIA
VP: 87 Trần Thiện Chánh, P.12, Q.10, TP.HCM
Website: www.thicongbackdrop.info
Hotline: (0866) 562.364 - 0937.30.32.79 - 0949.456.968

Email: dayroimedia@gmail.com