In PP quảng cáo tại Tp.HCM

In PP quảng cáo tại Tp.HCM

Bạn đang hoạt động trong ngành quảng cáo, hay là chủ shop kinh doanh, hoặc chủ doanh nghiệp, bạn muốn đặt in PP phục vụ cho chiến dịch quảng cáo sắp tới của mình.

Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong nghề, Tầm Nhìn Đẹp chắc chắn bạn sẽ gặp những tình huống sau:

+        Mẫu thiết kế và ấn phẩm có sự khác nhau, về màu sắc lẫn nội dung
+        Các chi tiết in ấn không được sắc nét, tinh tế
+        Khi in PP bị lỗi, bên in ấn không hỗ trỡ fix lỗi.
+        Thời gian nhận hàng lâu
+        Phải tự đi giao- nhận bản in PP
Đó chỉ là 1 số vấn đề thường gặp trong vô vàn tình huống “oái ăm” hơn, bạn là khách hàng, tại sao phải vừa mất thời gian, lại tốn tiền lẫn công sức như vậy. Lý do là bạn đã chọn nhầm dịch vụ in ấn tại TpHCM.


Bạn có biết, hơn 90% khách hàng  đặt in PP tại công ty in ấn Tầm Nhìn Đẹp đều hài lòng và trở thành khách hàng thân thiết?

Bởi dịch vụ in PP của chúng tôi: 

+        Được in tại xưởng in PP hiện đại bậc nhất TPHCM
+        Dàn máy in hiện đại tiên tiến, dảm bảo màu in sắc nét, tinh tế hơn so với bản thiết kế
+        Nhận in với mọi kích thước
+        Đội ngũ nhân sự có tay nghề, sáng tạo, tỉ mỹ và có trách nhiệm.
+        Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn
+        Đồng thởi, chế độ bảo hành chu đáo

Các dịch vụ in PP tại Tầm Nhìn Đẹp

1-     In PP trong nhà

Để có được những ấn phẩm In PP trong nhà đẹp, chất lượng, Tầm Nhìn Đẹp lựa chọn sử dụng mực nước thương hiệu Dye để in. Bên cạnh đó, chúng tôi còn phủ thêm 1 lớp laminate mờ hoặc bóng để bảo vệ chống trầy xước, đồng thời tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.
In PP thường dùng để dán vào kính văn phòng công sở, sử dụng như lịch treo tường đóng khung treo trên standee hay in Poster quảng cáo, in tranh ảnh trang trí căn phòng của gia đình, và treo trưng bày trong các triển lãm.

2-     In PP ngoài trời

Đặt In PP ngoài trời khi bạn muốn có những tấm  poster quảng cáo đẹp và bền, thời gian sử dụng dài. Khi đó, chất liệu giấy in và mực in PP phải thách thức được thời gian.

Taamg Nhìn Đẹp sử dụng mực in ngoài trời là dòng mực dầu Pigment có thể “dãi nắng dầm mưa”, bền màu trước ánh sáng mặt trời và thời tiết khắc nghiệt. mực dầu Pigment là loại mực chuyên dụng để quảng cáo ngoài trời.

In PP bồi (cán) formex  là hình thức in PP thông thường, nhưng người ta sau khi in, sẽ bồi lên sản phẩm một tấm format có độ dày từ 3 – 5mm để tạo độ bền cho hình ảnh.
Với kích thước từ 1.22mm – 2.44mm, độ dày từ 2-5mm, tấm fomat bồi lên sẽ giúp kiến tạo thành những nét độc đáo cho các cơ sở, hội chợ như: bảng tên, bảng thông tin, mặt dựng sản phẩm, chữ nổi, logo, khối hộp, …

Ưu điểm của in PP cán (bồi) format :
-        Bền, nhẹ, không thấm nước;
-        Dễ tạo hình, chữ, khối;
-        Tính dẫn nhiệt thấp, cách nhiệt tốt.
-        Có thể chống lại ăn mòn hóa học, khả năng chịu đựng được điều kiện môi trường khắc nghiệt, tạo độ dai bền, chịu được sự va đập cao.
-        Dễ dàng khoan, cưa, dán keo, đóng đinh hay đẽo, gọt, cắt và gấp lại.
----------------------
Liên hệ với chúng tôi để đăt in PP hay in decal, in hiflex, in backdrop giá rẻ tại Tp.HCM. Bạn chỉ cần nói ra ý tưởng, hau gửi file thiết kế, còn lại cứ để chúng tôi xử lý giúp bạn.
CTY CP QUẢNG CÁO TẦM NHÌN ĐẸP
VP: 87 Trần Thiện Chánh, P.12, Q.10, TP.HCM
Website: www.thicongbackdrop.info
Hotline: (0866) 562.364 - 0937.30.32.79 - 0949.456.968
Email: dayroimedia@gmail.com
Ngoài ra, Tầm Nhìn Đẹp nhận thi công backdrop tại Tphcm với chất lượng, uy tín cao. Liên hệ sớm với chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi trong tháng này nhé!