Decal dán tường cho quán trà sữa

Decal dán tường cho quán trà sữa

Quán trà sữa là nơi gặp gỡ, hẹn hò của giới trẻ ngày nay. Bên cạnh những thức uống ngon, mát, lạnh một không gian đẹp, ấn tượng, vui nhộn luôn là lợi thế cạnh tranh của mỗi quán. Tại Đây Rồi Media, chúng tôi luôn có sẵn những mẫu in decal phù hợp với từng quy mô, không gian và sở thích của bạn.

1. Lựa chọn decal dán tường cho quán trà sữa, có nên không?

Tất nhiên là nên và phải làm ngay trước khi ý tưởng của bạn bay đi mất. Là người kinh doanh, nắm bắt xu hướng giới trẻ là điều cần phải có. Như bạn thấy đấy, trà sữa là một trong những đồ uống được nhiều bạn trẻ yêu thích.
Đặc biệt là mùa hè món nước giải khát này càng đắt hàng. Chính vì thế có rất nhiều quán được mở ra mỗi ngày nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng. Bài toán phải làm thế nào để quán trà sữa của mình nổi bật cả về không gian và đồ uống luôn là bài toán nan giải. Đừng chần chừ, hãy đến và chọn những mẫu in decal dán tường về trang trí cho không gian quán trà sữa của mình nào!


Thứ 1, để thay đổi không gian, dùng sơn tường sẽ có mùi hôi, tạo cảm giác khó chịu cho khách. Decal dán tường là giải pháp tiện lợi và nhanh gọn nhất.
Thứ 2, với kho decal hàng trăm mẫu của Đây Rồi Media, bạn sẽ tha hồ lựa chọn cho mình những phong cách, mẫu trang trí tùy ý, tạo cho người xem những không gian mới lạ. Nhu cầu giới trẻ hiện nay thích chọn quán có khôn gian không những có đồ uống ngon mà còn yên tĩnh, đẹp, độc đáo để nói chuyện và làm việc.
Chừng ấy thôi là đủ lý do để bạn lên ý tưởng “thay áo” mới cho quán nhà mình rồi.

Decal trang trí có 2 phong cách khác nhau rõ, đó là hiện đại và truyền thống. Bạn thích sự hiện đại, trẻ trung thì nên chọn các mẫu decal dán tường có hoa văn họa tiết đơn giản, không phức tạp.
Ngược lại, nếu chọn phong cách cổ điển thì nên chọn những hoa văn, họa tiết cầu kỳ, nhiều kiểu cách.
Về màu sắc,  các màu trẻ trung, tươi tắn, sinh động như hồng, đỏ, trắng, hồng, đỏ, xanhl… là lựa chọn thích hợp nhất.
Những họa tiết  in decal dán tường có thể chọn in hình hoa lá, cây cảnh, bật với hình động vật đáng yêu, ngộ nghĩnh. Hoặc nếu thích chiễm nghiệm về cuộc sống, bạn có thể chọn những nhân vật nổi tiếng trong hoạt hình.


3. Nên chọn mua decal dán tường cho quán trà sữa ở đâu?
Tại TpHCM, bạn có thể mua tại tamnhindep.com.vn/in-decal.html. Đó là nơi tập trung các mẫu decal mới và hot nhất thị trường. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận những ưu đãi trong tháng này nhé!
----------------------------------------------
CÔNG TY TNHH ĐÂY RỒI MEDIA
VP: 87 Trần Thiện Chánh, P.12, Q.10, TP.HCM
Website: www.thicongbackdrop.info
Hotline: (0866) 562.364 - 0937.30.32.79 - 0949.456.968

Ngoài dịch vụ in ấn, chúng tôi còn nhận thiết kế và thi công backdrop giá rẻ tại Tphcm. Nhấc máy và gọi cho Đây Rồi Media khi có nhu cầu nhé!