Ưu nhược điểm của in PP

Ưu nhược điểm của in PP

Hiện nay, Công nghệ in pp phát triển, đã và đang trở thành lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp trong quảng cáo, trong chiến dịch xây dựng hình ảnh mang đậm tính thương hiệu của mình.
Một chương trình quảng cáo Marketing, event, hội thảo, có đi kèm với những hình ảnh in PP khổ lớn đặc sắc sẽ cực kỳ ấn tượng khi đặt ở vị trí bắt mắt. Hãy đặt in tại Công ty Tầm Nhìn Đẹp để chúng tôi góp phần tạo nên điểm nhấn chuyên nghiệp cho sự kiện của bạn

Những ưu điểm của in PP quảng cáo tại Tầm Nhìn Đẹp

Ấn phẩm của chúng tôi luôn có Màu sắc hoàn toàn giống y như trong file thiết kế của bạn, vẫn giữ nguyên vẹn sự ấn tượng và dụng ý của bạn trong thiết kế.
Các mẫu in PP được limh hoạt tùy vào nhu cầu đặt in của bạn, từ decal dán tường, treo, treo trên standee, hay in PP ngoài trời, in pp trong nhà… bạn có thể dễ dàng bảo quản,  mang đi, di chuyển và sử dụng nhiều lần với độ bền cao.



Quá trình in PP đều qua các bước:
1. Lựa chọn chất liệu: Chất liệu in PP là yếu tố quan trọng, quyết định đến chất lượng cũng như giá trị ấn phẩm. Chúng tôi thực hiện in PP trên màng nhựa PVC, có keo hoặc không có keo dán phía sau. Về kích cỡ sản phẩm thì tùy vào nhu cầu của khách hàng. (một số kích cỡ phổ biến là: 91cm, 107cm, 127cm, 154 cm.)
2. Tiến hành in: với dàn máy in PP chất lượng cao được nhập khẩu từ Nhật Bản, chúng tôi sẽ cho ra những sản phẩm đẹp mắt và chất lượng cho khách hàng. Màu sắc trên mỗi sản phẩm không bị lem màu.
3. Cán màng bóng, màng mờ: Khi cán màng lên sản phẩm sẽ tạo hiệu ứng lung linh, phản chiếu lại ánh sáng, nổi bật hơn. Điều này còn giúp cho sản phẩm chịu được điều kiện thời tiết ngoài trời (mưa, gió,…) và sử dụng được nhiều lần.
4. Kiểm tra lại ấn phẩm, đóng gói và chuyển cho bạn.


Với chi phí để thực hiện cạnh tranh với thị trường, chỉ 40k/m2. Ngoài ra, Chúng tôi có dịch vụ in pp, in decal, in backdrop lấy liền đủ để đáp ứng số lượng lớn và thời gian gấp rút của bạn. Tất nhiên, chất lượng sản phẩm luôn được bảo đảm đúng thiết kế và đẹp mắt.
----------------------------------------------
Liên hệ với chúng tôi để đăt in PP, in decal, in hiflex, in backdrop giá rẻ tại Tp.HCM
ĐÂY RỒI MEDIA
VP: 87 Trần Thiện Chánh, P.12, Q.10, TP.HCM
Website: www.thicongbackdrop.info
Hotline: (0866) 562.364 - 0937.30.32.79 - 0949.456.968

Email: dayroimedia@gmail.com