Dịch vụ in decal giá rẻ tại Tp.HCM

Dịch vụ in decal giá rẻ tại Tp.HCM

Ưu điểm của decal đó chính là khả năng kéo dãn rất tốt do đó có thể dán tốt trên các bề mặt bo tròn hoặc cong. một ưu điểm của decal đó là khi gỡ sẽ không để lại lớp keo trên bề mặt nơi dán khi bóc ra...




Bạn đã biết gì về in decal nào?
In decal là một cách thức dùng máy móc, công nghệ hiện đại để cắt thành các loại hoa văn, chữ viết nhằm mục đích làm bảng hiệu để trang trí, quảng cáo với nhiều họa tiết bắt mắt và thu hút người xem.

Ưu điểm của decal đó chính là khả năng kéo dãn rất tốt do đó có thể dán tốt trên các bề mặt bo tròn hoặc cong. một ưu điểm của decal đó là khi gỡ sẽ không để lại lớp keo trên bề mặt nơi dán khi bóc ra. Thông thường các loại decal sẽ được nhà sản xuất tráng sẵn một lớp keo ở một mặt và được bảo vệ bằng một lớp giấy mỏng chóng dính để bảo vệ cho lớp keo này. Khi cần sử dung, các bạn chỉ cần lột bỏ lớp giấy bảo vệ này ra, sau đó nhẹ nhàng dán vào nơi cần là được. Loại keo này có khả năng bám rất chặt chỉ cần đè nhẹ là được.


Ứng dụng của decal rất đa dạng, ví dụ như dùng trong việc trang trí không gian, các loại kính, trang trí laptop, điện thoại hoặc các decal phản quang thường được dùng trong làm biển cảng báo nguy hiểm, biển báo giao thông hoặc các loại hình quảng cáo ngoài trời, trên các xe công cộng.

Trên thị trường hiện nay có một số loại decal như sau:
- Decal phản quang: Được mạ một lớp kim loại trên bề mặt có khả năng phản quang và thường được dùng để dán trên một số sản phẩm đặc thù như: Thiết bị điện tử, máy móc, biển cảnh báo,…

- Decal dùng làm tem: Được sản xuất bằng 1 loại nguyên liệu đặc biệt có các đặc điểm giống như giấy nhưng rất dễ bị vỡ, được sử dụng để làm tem chống hàng giả.

- Decal nhựa: Là loại decal rất bền, có màu trắng hơi ngà, xé không rách được sử dụng rất nhiều trong ngành đông lạnh, gốm sứ,…

- Decal nhôm: Thường có mặt bóng khi in thì mặc in khó phai và không bị xước. Được dùng làm tem nhãn trong các ngành điện tử, ô tô, xe máy.


Hiện nay, chúng tôi là một trong các doanh nghiệp chuyên hoaatj động trong lĩnh vực in ấn quảng cáo, chúng tôi hiện đang cung cấp các loại decal với số lượng lớn, đội ngũ nhân viên có trình độ tay nghề cao cùng với đó là hệ thống máy móc hiện đại nên dễ dàng đáp ứng được bất kì yêu cầu nào từ quí khách. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được hỗ trợ nhiều hơn.

CÔNG TY TRUYỀN THÔNG QUẢNG CÁO ĐÂY RỒI
Địa chỉ: 87 Trần Thiện Chánh, P.12, Q.10, Tp.HCM
SĐT: 0949.456.968