Dịch vụ in PP giá rẻ tại Tp.HCM

Dịch vụ in PP giá rẻ tại Tp.HCM

PP là từ viết tắt của Polypropylen, đây là một loại polymer với các đặc tính cơ học rất cao, rất bền, khá chắc và không hề mềm dẻo giống như các loại nhựa PE, không thể bị kéo giãn được...




Dịch vụ in pp là gì?
Đối với Đây Rồi, in PP gần như đã trở thành một câu hỏi quen thuộc mà bất kì một khách hàng nào tìm đến cũng đều đặt câu hỏi này với chúng tôi. Để biết được dịch vụ in PP là gì, trước tiên hết bạn cần phải hiểu rõ về chất liệu PP này nhé.


PP là từ viết tắt của Polypropylen, đây là một loại polymer với các đặc tính cơ học rất cao, rất bền, khá chắc và không hề mềm dẻo giống như các loại nhựa PE, không thể bị kéo giãn được. Tuy nhiên lại rất dễ bị xe rách nếu như có một vết thủng, vết cắt trên bề mặt. Đặc biệt bề mặt của PP thường rất bóng cho khả năng bám cao do đó các hình ảnh khi được in ấn sẽ rất mịn, tươi. Chất liệu PP hoàn toàn không độc hại, khi chay sẽ cho ngọn lửa màu xanh.


Chính vì những đặc điểm trên, nên thông thường PP sẽ được phủ một lớp màng mỏng trên bề mặt để có thể chống thấm hơi nước và được dùng rất nhiều trong ngành in ấn đặc biệt là in ấn quảng cáo. Thông thường khi ứng dụng trong lĩnh vực quảng cáo người ta thường sử dụng 2 loại PP chính đó là PP có keo và PP không keo.

PP có keo thường được dùng trong việc in các loại poster quảng cáo, tranh ảnh để trang trí, làm lịch treo tường hoạt cho các mục đích trang trí nội thất khác.


PP không keo thì dùng cho mục đích quảng cáo ngoài trời là nhiều như: In PP standee quảng cáo có đóng khoen, dùng để treo băng rôn quảng cáo,...

Do đó, việc lựa chọn các dịch vụ in PP cần phải phù hợp với mục đích sử dụng để trang trí, quảng cáo ngoài trời hay trang trí trong nhà để lựa chọn được cách thức in thích hợp nhất. Sau khi in xong, bạn có thể cán một lớp màng mỏng trên bề mặt để bảo vệ cho hình ảnh không bị bong tróc hoặc bị tác động bởi các tác nhân vật lý hoặc tác nhân từ môi trường.


Với hệ thống máy móc thiết bị hiện đại được đầu tư rất kỹ lưỡng, chúng tôi tin chắc sẽ đem lại cho các bạn bản in chất lượng rõ đẹp nhất với độ nét cực cao nhất. Chính vì thế, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất từ chúng tôi.

CÔNG TY TRUYỀN THÔNG QUẢNG CÁO ĐÂY RỒI.
Địa chỉ: 87 Trần Thiện Chánh, P.12, Q.10, Tp.HCM
SĐT: 0949.456.968