Những chiêu câu khách của doanh nghiệp

Những chiêu câu khách của doanh nghiệp


Khi sáng tạo không giới hạn . Hết "Trộm vía", "Mẹ ơi", mang một vài biển quảng cáokhác sẵn sàng “biến” khách hàng thành tỷ phú, ôtô thành người đẹp, thậm chí đặt "cơm quán Hàn Quốc" ngay mặt sông Tô Lịch để câu khách.


>> thi cong backdrop quảng cáo 

Đầu tuyến phố Láng, cửa hàng bán đồ trẻ thơ được trưng biển ấn tượng "trộm vía" "mẹ tròn con vuông". Siêu thị này, bán phần lớn đồ sơ sinh, ôtô đồ chơi, đồ trẻ thơ , tã giấy. Ở dưới, chủ cửa hàng giảm giá thêm dòng chữ "Giá sữa rẻ nhất Hà Nội".


Không chỉ viết sai lỗi chính tả, tấm biển quảng cáo "cơm quấn Hàn Quốc" được đặt ngay ở vị trí "đắc địa", giữa dòng sông Tô Lịch bốc mùi...

Nằm bên kia sông, tấm biển "Gia công- Biển hiệu- Hộp đèn- Cắt- Khắc chữ- công nghệ CNC, Laser", cũng nằm ở vị trí "chiến lược"không kém. Theo dòng người đi các con phố , đi qua khúc sông này, họ chỉ muốn đi thật nhanh, chưa kể đến chuyện ngừng lại để nhìn biển lăng xê .


Từng bị tuýt còi vì gói cước tỷ phú, Beeline vẫn tưng bừng trưng biển PR. Theo Beeline thì "Ai cũng là tỷ phú" nếu tiêu dùng gói cước của nhà mạng này.