In PP Trong Nhà Là Gì? Ứng Dụng Như Thế Nào

In PP Trong Nhà Là Gì? Ứng Dụng Như Thế Nào

Chất liệu giấy in PP được sử dụng rất nhiều trong hoạt động in ấn, và thường được dùng để trang nội thất trong nhà, làm mới lại văn phòng, dùng để trang hoàng lại quán trà sữa, quán nước hoặc dùng trong hoạt động tổ chức sự kiện hay hội chợ vì rất dễ dàng trong việc bố cục theo bất kì phong cách nào.

In PP trong nhà

Có rất nhiều cách để ứng dụng đối với giấy in PP trong nhà như dùng làm tranh dán tường, tranh cổ động, dùng làm lịch treo, ngoài ra bạn còn có thể đóng khoen để đặt trên các standee quảng cáo đặt tại nơi bạn tổ chức sự kiện.

Một đặc điểm của giấy in pp trong nhà đó là vì sử dụng màu nước nên hình ảnh khi in trên giấy vô cùng chân thật, tươi sáng vô cùng. Ngoài ra, sau khi in bản in sẽ được phủ một lớp màng mờ bên trên để bảo vệ khỏi các tác nhân gây hại. Chính nhờ màng mờ này góp phần tôn lên sự chuyên nghiệp, hiện đại, tinh tế và ấn tượng hơn trong mắt bất kì người khách nào.

In pp trong nhà bao gồm 2 hình thức in phổ biến đó là in PP có keo và in PP không keo. Trong phần dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn nhận biết được một số hình thức ứng dụng phổ biến của in PP trong nhà.

- In PP trong nhà không keo:
Hình thức in PP trong nhà không keo thường được sử dụng nhất đó là sử dụng để in các poster quảng cáo cỡ nhỏ như:
+ Poster trên Banner cuốn: Khi lắp trên Banner cuốn có phần khó khăn, do đó thường được lắp đặt sẵn trước khi gửi đến khách hàng.
+ Poster treo trên Standee: Được hỗ trợ gia công đóng khoen ở 4 góc giúp việc treo trên các kệ, chân standee dễ dàng hơn.
+ Dùng làm tranh treo tường: Thông thường sẽ được cán bồi thêm lớp Format ở đằng sau giúp tăng thêm độ thẩm mỹ, độ bền của mẫu in.
+ Dùng làm Backdrop: Một số trường hợp để làm nổi bật sân khấu, người ta có thể sử dụng chất liệu PP để thi công backdrop sẽ giúp làm nổi bật khán phòng hơn rất nhiều.

- In PP trong nhà có keo:
Cũng giống như các hình thức in PP thông thường, tuy nhiên sau khi in sẽ được phủ một lớp keo ở mặt sau khi khách hàng có yêu cầu, lớp keo này có thể bám được trên nhiều bề mặt như gỗ, tường, kính,... lớp keo bám rất chắc nên rất khó bị rớt ra trong quá trình sử dụng.
+ Sử dụng làm banner cỡ vừa dùng trong trang trí văn phòng như dán trên tường, dán trên kính.
+ Sử dụng làm ảnh mẫu, hình ảnh sản phẩm, thời trang tại các showroom.
+ Ngoài ra có thể cán bồi Format trên bề mặt để tăng thêm độ bền dùng làm mô hình dán trên tường.
+ Ngoài ra in PP dán keo còn được sử dụng làm tem nhãn chống hàng giả, hàng nhái.


Với phần trình bày trên đây phần nào giúp bạn đọc hiểu được các ứng dụng cơ bản của chất liệu PP, tuy nhiên đối với một số yêu cầu đặc biệt có thể chất liệu giấy in PP sẽ không thể nào khắc phục được do đó hãy liên hệ ngay với Xưởng in ĐÂY RỒI để được đội ngũ chuyên viên tại đây hỗ trợ tốt nhất nhé.

Xưởng in ĐÂY RỒI với đội ngũ các nhân viên trẻ và đầy nhiệt huyết cùng với hệ thống trang thiết bị in chất lượng tin chắc sẽ đáp ứng được bất kì nhu cầu in ấn nào của Quý khách.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
XƯỞNG IN ĐÂY RỒI
Địa chỉ: TT10 Tam Đảo, P.15, Q.10, Tp.HCM
SĐT: 0949456968
Email: Dayroimedia@gmail.com