Cho thuê bục sân khấu sự kiện tại TP.HCM

Cho thuê bục sân khấu sự kiện tại TP.HCM

Bục sân khấu được xem là sản phẩm không thể thiếu khi tổ chức một buổi lễ sự kiện, buổi biễu diễn, văn nghệ nào đó, nó tôn lên vẽ kiêu sa, sự hãnh diện, sang trọng cho người biểu diễn khi đứng trên sân khấu.


Trong một bữa tiệc âm nhạc, một chương trình gameshow hay một sự kiện ra mắt thương hiệu mới... thì sân khấu chính là nơi thể hiện đẳng cấp cũng như quy mô của chương trình đó. Chính vì vậy, một sân khấu chuyên nghiệp sẽ khẳng định thương hiệu, đẳng cấp của bạn.
Các buổi lễ khai trương, động thổ, khai mạc chương trình sự kiện, lễ hội, lễ mít-ting …. các buổi lễ ngoài trời, trong nhà cần đến bục sân khấu, cần thuê bục sân khấu để tổ chức các chương trình. Để tiết kiệm và thời gian và chi phí, bạn có thể thuê bục sân khấu làm sẵn của …với giá thuê bục sân khấu rẻ nhất.

Vật liệu của bục sân khấu cho thuê làm sự kiện:

Mặt sàn làm bằng ván ép, hoặc pallet nhựa trãi thảm , simili hoặc bạt hiflex có rip (váy) sân khấu phủ tới chân và bậc tam cấp. Một chương trình sự kiện: hội nghị khách hàng, hội thảo, lễ khánh thành, lễ khai trương, lễ động thổ, lễ tổng kết, chương trình thiếu nhi, ca nhạc hay bất kỳ chương trình nào đều cần có cho thuê sân khấuđể tạo sự tập trung và tâm điểm cho quan khách tham dự. Sân khấu là nơi phát biểu, trình chiếu chương trình, tiến hành lễ và biểu biễn văn nghệ. Sân khấu có nhiều loại từ loại nhỏ 2m x 3m, 2m x 4m hay loại cực lớn 20m x10m tất cả đều được trải thảm đỏ trang trí backdrop hay màn hình led phía sau nếu có.


Tại sao nên thuê hơn là mua bục sân khấu làm sự kiện?
Bục sân khấu, chỉ cần đảm bảo độ chịu lực, chịu tải là quan trọng nhất. Vì thế nếu bạn làm các chương trình nhỏ, hoạt động nhẹ thì chỉ cần thuê bục đơn giản, rẻ là đủ. Thuê bục sân khấu của … là rẻ nhất vì bục sân khấu cho thuê … phù hợp với các chương trình, sự kiện nhỏ và vừa, an toàn, gọn nhẹ, lắp ráp nhanh gọn.
Lưu ý khi thiết kế sân khấu:
·        Mọi khán giả có thể nhìn rõ sân khấu hay không?
·        Các khu vực xung quanh sân khấu đã trang trí phù hợp chưa?
·        Chiều cao của sân khấu?
·        Chiều rộng của sân khấu, cách bố trí trên sân khấu?
·        Âm thanh, ánh sángphải phù hợp với sân khấu.
Lợi ích khi thuê bục sân khấu tại…..…:
·        Được tư vấn bởi các chuyên gia trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, thiết kế sân khấu.
·        Lắp đặt sân khấu chuyên nghiệp, bạn  sẽ nhận được báo cáo chi tiết.
·        Dễ dàng kiểm soát chi phí


Là một trong những công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm, …. tổ chức hàng trăm sự kiện lớn nhỏ trên khắp các tỉnh thành toàn miền Bắc, đặc biệt là thành phố Hồ Chí Minh. 



Chính vì điều đó mà ….luôn có niềm tin vững chắc rằng chúng tôi là thương hiệu tốt trong những dịch vụ cho thuê bục sân khấu nhằm mục đích hỗ trợ cho chương trình sự kiện của khách hàng trở nên thành công và ý nghĩa hơn.  Hiểu được tầm quan trọng của việc thiết kế sân khấu, lắp đặt âm thanh ánh sáng, thiết kế backdrop... nên công ty chúng tôi đã cung cấp dịch vụ cho thuê bục sân khấu làm sự kiện chuyên nghiệp với giá rẻ nhất hiện nay.

Liên hệ:

Mr. Dưỡng: 0902.503.759
Ms. Lê: 0166.453.5815
Kinh Doanh: (0839) 77 89 28 - (0839) 77 89 29

Email: khostandee@gmail.com
Skype: tuanvu0404
Vp: TT10 Tam Đảo, P. 15, Q. 10, HCM