Tips nhỏ cho mẹ trang trí phòng sinh nhật cho bé đẹp tuyệt vời

Tips nhỏ cho mẹ trang trí phòng sinh nhật cho bé đẹp tuyệt vời

Không còn gì tuyệt vời, ý nghĩa hơn khi cha mẹ tự tay trang trí và chuẩn bị bữa tiệc sinh nhật cho những đứa con của mình. Chỉ cần được nhìn ánh mắt thích thú, nụ cười của con trong ngày sinh nhật, dường như mọi sự lo âu, khó nhọc tan biến.

Sinh nhật đầu tiên của thiên thần bé nhỏ luôn là một sự kiện đáng nhớ. Đây cũng là dịp để hội tụ gia đình và bạn bè, mọi người ngồi bên nhau chia sẻ những phút giây vui vẻ, hạnh phúc khi nhìn lại một năm đã qua. Vậy để tổ chức 1 buổi sinh nhật ấm cúng, thoải mái như thế bạn cần chuẩn bị những gì? Tham khảo gợi ý sau nhé!

Tips nhỏ cho mẹ  trang trí phòng sinh nhật cho bé đẹp tuyệt vời

 Ø  Tham khảo dự án thi công backdrop sinh nhật trước đây

Tùy vào hoàn cảnh, sở thích của mỗi người và lứa tuổi của bế, bậc phụ huynh sẽ  tổ chức sinh nhật theo nhiều phong cách khác nhau:

Chọn ý tưởng màu sắc và chủ đề phù hợp với không gian phòng:

Nếu là bé gái thì mẹ hãy chọn in decal giấy trang trí có màu tông màu tím, trắng, hồng….nhẹ nhàng, tinh tế, sẽ làm cho không gian thêm sắc màu hơn, yê thương và sum vầy hơn.
Còn với những bé trai, mẹ hãy chọn những thiết kế, giấy in pp trang trí có màu xanh lá, xanh biển…..tăng sự tươi trẻ, hi vọng, khát khao cho con.

Lên ý tưởng cho backdrop chính trang trí:

Từ ý tưởng về bố cục, cũng như về màu sắc, mẹ hãy lên ý tưởng và thực hiện in backdrop sinh nhật cho bé.
Để chắc chắn và yên tâm nhất, hãy nhờ dịch vụ thiết kế và in phông nền sinh nhật  để họ tư vấn, và mang đến ấn phẩm độc đáo, hoàn hảo từ ý tưởng của bạn
-          Nếu mẹ không thích làm backdrop dạng bạt in hiflex này thì có thể tự làm backdrop  trang trí bằng những trái bóng theo tông màu đã chọn bơm căng dính đầy bức tường

Tips nhỏ cho mẹ  trang trí phòng sinh nhật cho bé đẹp tuyệt vời

-         Cũng có thể In như bảng tên cô dâu chú rể ở lễ cưới và treo lên giữa bức tường, xung quanh, bạn có thể trang trí bằng hoa giấy, hoa gấp, bóng bay…
-         Dùng dòng chữ Happy Birthday có sẵn, cờ tam giác có sẵn, rồi trang trí xung quanh với mũ chóp sinh nhật treo ngược và cắm hoa baby vào bên trong nhé!
Trên đây là những chia sẻ về cách thiết kế buổi lễ sinh nhật cho các “thiên thần” nhỏ. Hi vọng bạn sẽ có được thêm được nhiều ý tưởng mới! Chúc bạn thành công!

  Tham khảo: dịch vu in hiflex backdrop giá rẻ tại HCM

Liên hệ để được tư vấn và báo giá sớm nhất:
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG ĐÂY RỒI
Hotline: (0866) 562.364 - 0937.30.32.79 - 0949456968

Add: 346A Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM