3 bí kíp làm biển quảng cáo ngoài trời ấn tượng nhất
Không thể phủ nhận, hiệu quả mà những tấm biển quảng cáo ngoài trời mang lại. lLà một phương pháp được sử dụng rộng rãi trong thời điểm hiện nay, biển quảng cáo in hiflex đem lại nhiều lợi ích và tạo được sự cạnh tranh lớn giữa các thương hiệu. Chính vì thế, ngay từ lúc lên ý tưởng, thiết kế, in ấn đến thi công biển hiệu, bạn phải có sự chuẩn bị và cân nhắc kỹ lưỡng.
3 quy tắc sau đây sẽ giúp bạn thực hiện mọi việc một cách dễ dàng hơn:
Quy tắc 1: thể hiện ý tưởng của bạn cô đọng trong 8 từ hoặc ít hơn.
Đây là quy tắc rất nghiêm ngặt, bất di bất dịch đối với quảng cáo ngoài trời. Bởi ngày nay, phương tiện giao thông đi ngang qua quảng cáo của bạn với tốc độ ngày càng cao, bạn cần đi ngay vào ý chính, và phải thật nhanh, thật ấn tượng.
Đối với banner quảng cáo, Quy tắc này cũng như vậy. Ngày nay mọi người thường lướt vòng vòng các trang website với tốc độ ánh sáng. Nếu bạn muốn chớp lấy cơ hội thật nhanh để truyền đạt thông tin đến người xem, banner quảng cáo của bạn phải đủ sức thu hút, chốt thông tin và thật sống động.
Nên nhớ 1 điều rằng, 1 sự chú ý của khách hàng là một cơ hội dành cho thương hiệu. Không có nhiều thời gian để tuôn ra hàng loạt thông tin về lý lịch của công ty bạn, kế hoạch bảo vệ môi trường hay thậm chí đặc điểm chi tiết về một sản phẩm.
Đó là chào hàng. Đó là một ấn tượng. Chỉ thế thôi.
Quy tắc 2: Hãy nghĩ đến thán từ, chứ không phải lời giải thích
Gắn kết chặt chẽ với ý tưởng “8 từ hoặc ít hơn” ở trên nhưng đi xa hơn, Quy tắc này là sự kết hợp giữa hình ảnh, lời nói.
Sự kết hợp đó là những gì cần thiết để nói với khách hàng của bạn – chứ không phải một lượng lớn từ ngữ, cho dù nó được viết hay thế nào đi chăng nữa!
Quy tắc 3: Sử dụng ; cụm từ ngắn gọn, mẫu tự lớn, in đậm và một hình ảnh nổi bật
Đó là truyền đạt một ý tưởng. Phải, bạn có thể dùng những banner nhấp nháy với 8 khuôn mặt khác nhau mà người tiêu dùng sẽ thấy. Nhưng theo thống kê, trung bình một người sẽ chỉ dành 3 giây cho quảng cáo của bạn, thế nên họ không thể nắm được ý tưởng với 8 khuôn mặt của bạn.
Sử dụng cụm từ hay mẫu tự lớn, thán từ thu hút cùng một hình ảnh nổi bật, độc đáo sẽ giúp truyền đạt thông điệp của bạn đến khách hàng nhanh và hiệu quả.
Nếu áp dụng 3 quy tắc trên, những hình thức quảng cáo nhiều màu sắc này sẽ đem đến nhiều tay chơi có hiệu quả hơn trong vũ đài marketing trực tuyến. Với một chút tư duy, bạn có thể đảm bảo rằng những quảng cáo nho nhỏ sẽ mang lại ấn tượng rất lớn.
Nếu bạn không có thời gian hay chuyên môn sâu về thiết kế, chúng tôi có thể giúp bạn. Với đội ngũ thiết kế sáng tạo, am hiểu và hợp thời, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm in PP, in decal hay in backdrop giá rẻvà độc đáo nhất.
Liên hệ để được tư vấn chi tiết hơn:
Liên hệ:
ĐÂY RỒI MEDIA
VP: TT10 Tam Đảo, P.15, Q.10, TP.HCM
Website: www.thicongbackdrop.info
Hotline: (028)39 7789 28 - 0949.456.968
VP: TT10 Tam Đảo, P.15, Q.10, TP.HCM
Website: www.thicongbackdrop.info
Hotline: (028)39 7789 28 - 0949.456.968
Hotline: 0166.453.5815 (Ms.Lê)
Hotline: 0937.3032.79 - Hỗ trợ tư vấn kỷ thuật
Email: dayroimedia@gmail.com | khostandee@gmail.com
Email: dayroimedia@gmail.com | khostandee@gmail.com