Chọn lựa standee chuẩn cho từng chương trình quảng cáo

Chọn lựa standee chuẩn cho từng chương trình quảng cáo

Là cơ sở ban standee giá rẻ hàng đầu tại Tp.HCM, Tầm Nhìn Đẹp hiện là đối tác cung cấp standee cho hầu hết các chương trình sự kiện diễn ra trên toàn thành phố. Bài viết dưới đây chỉ để tư vấn, hướng dẫn và giải đáp những thắc mắc của khách hàng về cách lựa chọn standee nào phù hợp với nhu cầu quảng cáo của các tổ chức, doanh nghiệp

  Ø  Xem thêm: Tất tần tật mẫu standee cuốn, giá cuốn mới nhất tại ĐÂY

Chọn in standee, mẫu standee như thế nào cho chương trình quảng cáo

Đây là lần đầu tiên, bạn  được giao dự án tổ chức chương trình quảng cáo ra mắt hay chiến dịch khuyến mãi cho sản phẩm mới của doanh nghiệp. Bạn lo lắng, phân vân, lên mạng tham khảo thông tin và được không ít lời mời chào hàng hấp dẫn. Tuy nhiên, bạn không biết nên chọn sản phẩm, mẫu nào phù hợp nhất, đơn vị nào ban standee uy tín nhất tại tp.HCM
Cách chọn lựa standee chuẩn cho từng chương trình, sự kiện quảng cáo

Tầm Nhìn Đẹp thấu hiểu những băn khoăn, lo lắng đó và dưới đây là một số lời khuyên dành cho bạn như sau:
Trước hết, để lựa chọn được những sản phẩm stnadee chữ x hay giá cuốn tốt nhất cho mình, bạn cần phải trả lời những câu hỏi sau:

Chương trình kéo dài trong thời gian bao lâu:

Bởi tùy theo chiến dịch, mục đích mà mỗi chương trình, sự kiện quảng cáo có khoảng thời giản diễn ra ngắn khác nhau:
-        Nếu chương trình của bạn thời gian dự kiến từ  vài tuần, bạn nên chọn loại standee cơ bản, cứng, vững, chất lượng đảm bảo,
-        Nếu chương trình kéo dài vài tháng, bạn muốn tái sử dụng cho  các sự kiện sau nữa, thì nên chọn loại standee nhôm cao cấp, chất lượng tốt.

Không gian treo postertrên standee:

+        Standee cuốn dành cho những không gian treo poster hẹp, hạn chế
+        Standee chữ X hoặc standee cuốn dành cho không gian rộng hơn.
+        Nếu bạn treo poster quảng cáo ngoài trời, thì nên sử dụng standee cuốn, giá cuốn cường lực, đế nước rộng, có thể chịu gió.

Cách chọn lựa standee chuẩn cho từng chương trình, sự kiện quảng cáo

 (Bạn có thể tham khảo địa chỉ in poster, In PP, in decal quảng cáo treo standee, giá cuốn ở đây: http://tamnhindep.com.vn/)

Ngân sách chi cho quảng cáo là bao nhiêu?

-        Nếu ngân sách của bạn dồi dào thì nên chọn loại standee cao cấp, thiết kế tinh tế, gọn nhẹ, kiểu dáng hiện đại, sang trọng, đặc biết có thể tái sử dụng những lần sau.  
-        Ngân sách của bạn hạn chế, nhu cầu sử dụng tròng thời gian ngắn thì nên chọn standee cuốn giá rẻ, chất lượng tầm trung, giá cả rẻ hơn nhiều so với nhóm standee cao cấp.  
-
Tầm Nhìn Đẹp hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn phần nào định hướng được kế hoạch quảng cáo của mình. Nếu có nhu cầu in PP, in decal, in hiflex, in backdrop giá rẻ tại Tp.HCM, liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

XƯỞNG IN - CTY CP QUẢNG CÁO TẦM NHÌN ĐẸP
VP: 87 Trần Thiện Chánh, P.12, Q.10, TP.HCM
Website: www.thicongbackdrop.info
Hotline: (0866) 562.364 - 0937.30.32.79 - 0949.456.968
Email:         intamnhindep@gmail.com
website:    http://tamnhindep.com.vn/