Bí quyết chọn mẫu in decal dán tường cho trẻ

Bí quyết chọn mẫu in decal dán tường cho trẻ

Những mẫu in decal hình ảnh hoạt hình, sinh động, ngộ nghĩnh, con vật…. sẽ thu hút cũng như làm tâm lý các bé vui hơn mỗi ngày. Với decal dán tường, bạn có thể mang cả thiên nhiên vào phòng bé, giúp bé giao tiếp với môi trường nhanh hơn, tư duy nhanh hơn.

Thật vậy, chỉ cần 1 sự thay đổinhỏ trong không gian phòng ngủ theo sở thích riêng có ý nghĩa lâu dài với sự phát triển của trẻ. Hơn  nữa, khi bé muốn thay đổi phong cách, sơn lại cả căn phòng sẽ mất rất nhiều thời gian, công sức, trong khi in giấy decal dán .tường thì nhanh và tiết kiệm hơn rất nhiều. Là cha mẹ, tiếp xúc nhiều với bé nên bạn sẽ hiểu được con mình thích gì, không thích gì. Tuy nhiên, không phải cha mẹ nào cũng có nhiều thời gian ở bênh cạnh con, việc hiểu con còn hạn chế. Bài dưới đây sẽ tư vấn cho bạn cách chọn giấy decal dán tường phù hợp nhất.

1.      Chọn In decal trang trí theo giới tính

Những họa tiết in decal gấu bông, khu rừng cổ tích, búp bê, công chúa, hoa cỏ,…thích hợp với các bé gái, ưa nhẹ nhàng, nhí nhảnh

Bí quyết chọn mẫu in decal dán tường cho trẻ
Mẫu in decal trang trí tường cho trẻ

Còn các bé trai thì thích sự khỏe khoắn, năng động và cá tính. Vì vậy, bạn nên chọn decal dán tường được in ấn ít họa tiết, hoa văn đơn giản nhưng đừng quên tạo điểm nhấn với cách bài trí sáng tạo bằng hình ảnh siêu nhân, ô tô, xe máy, đĩa bay vũ trụ, các anh hùng hay chỉ là một vài nhân vật hoạt hình khỏe mạnh và tài giỏi.

2.      Chọn mẫu in decal dán tường theo lứa tuổi

Nếu bé đang từ 0 – 4 tuổi, bạn không nên để bé trong không gian tẻ nhạt với những mảng tường đơn điệu, hãy thay bằng những decal trang trí màu sắc thiên nhiên rực rỡ. Như vậy, bạn vừa kích thích trí tưởng tượng vừa thay đổi được không gian. Bởi ở độ tuổi này, các bé chưa đi học nhiều, chưa tiếp xúc với thế giới bên ngoài nhiều bằng giao tiếp với ông bà, cha mẹ.

Bí quyết chọn mẫu in decal dán tường cho trẻ
Mẫu in decal trang trí tường cho trẻ

Nếu bé ở giai đoạn từ 5 – 8 tuổi, những mẫu tranh ảnh in decal các câu chuyện cổ tích, thần thoại thiên về hướng thần tiên, sẽ tốt cho bé. Phát huy sự sáng tao của trẻ bằng cách, vẽ nên những bức tường đẩy xa sự tưởng tượng cũng là môt việc các ông bố bà mẹ nên làm.
Một điều cần lưu ý: bạn nên cho bé đi theo đến cửa hàng in decal giấy để lựa chọn loại giấy dán tường cao cấp nào mà bé yêu thích nhất.

3   3.      Chọn mẫu decal theo  kích thước phòng

- Nếu diện tích phòng nhỏ, bạn nên chọn giấy decal có hoa văn nhỏ, ít màu sắc, hạn chế các loại giấy dán tường có hoa văn lớn.

- Nếu phòng rộng thì bạn nên treo những khung tường rực rỡ, tươi vui. Các loại decal giấy dán tường nhiều họa tiết, hoa văn sẽ lấp vào khoảng trống trải của căn phòng, đồng thời tạo cho bé cảm giác bình yên, ấm áp.

Trên đây là 1 số mẹo nhỏ để bạn có thể chọn lựa decal dán tường phù hợp với không gian cũng như sỏ thích của những "thiên thần".  Nếu có gì thắc mắc hoặc góp ý, hay muốn đặt in decal dán tường, in PP , liên hệ với chúng tôi:

XƯỞNG IN - CTY CP QUẢNG CÁO TẦM NHÌN ĐẸP
Add:          91 Bàu Cát 3, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
SĐT:          (08) 62 717171 - 0966 873 873
Email:         intamnhindep@gmail.com

Nếu có nhu cầu đặt in backdrop quảng cáo, bạn có thể tham khảo  TẠI ĐÂY