In pp chất lượng cao tại quận Thủ Đức

In pp chất lượng cao tại quận Thủ Đức

Vì được sử dụng rộng rãi trong quảng cáo nên ngoài vấn đề cân nhắc lựa chọn chất liệu in PP cho phù hợp bạn còn cân nhắc lựa chọn cơ sở, doanh nghiệp để in vậy là bạn đã thành công một nửa cho mẫu in quảng cáo của mình.

Cùng Tầm Nhìn Đẹp điểm qua một số chất liệu giấy để các bạn có thêm sự lựa chọn nhé.

1. Bristol: có bề mặt hơi bóng và mịn, khả năng hút mực vừa phải. Chất liệu này được ứng dụng để in bìa hồ sơ, brochure, hộp, card…
2. Ivory: cũng giống như Bristol, có mật trước hơi bóng nhưng mặt sau thì sần sùi và thường nằm ở
mặt phía trong của sản phẩm.
3. Couche: có bề mặt bóng láng, khi in rất bắt mắt và sáng, được ứng dụng trong in tờ rơi quảng
cáo, brochure và catalogue…
4. Fort cũng là loại giấy được sử dụng phổ biến, thường thấy
nhất đó là giấy A4 để photo và in trắng đen. Loại giấy này có bề mặt nhám nên độ hút mực rất tốt, thường được dùng làm giấy tiêu đề và bao thư.
5. Crystal: có một mặt rất bóng láng còn mặt kia nhám, loại này thường được dùng trung gian giữa loại giấy Couche và giấy Bristol tùy theo yêu cầu mục đích sản phẩm.

In pp chất lượng cao tại quận Thủ Đức
In PP tại quận Thủ Đức
Và còn nhiều loại chất liệu giấy nữa và chúng tôi sẽ giới thiệu ở bài sau. Trên đây là chất liệu thông dụng để in ấn các sản phẩm quảng cáo, mặt sau được cán keo hoặc không keo, sau khi in được cán một lớp màng bóng hoặc màng mờ.

Bạn có biết, in PP có hai loại đó là: pp trong nhà và pp ngoài trời.

PP trong nhà là loại giấy tổng hợp và được in mức nước chuyên dụng. Loại giấy pp này thường đượcdùng để in quảng cáo trong siêu thị, trang trí showroom, in poster trong các tòa nhà. Chúng có thểđược dán keo hoặc không. Những điểm của chất liệu này là giấy mỏng nên dễ bị thấm nước và kém bền khi chịu tác động của thời tiết.

In PP sử dụng ngoài trời: Loại giấy này có độ dầy và sử dụng mực dầu với ưu điểm bền màu, chịu được thời tiết và dĩ nhiên là giá thành sẽ đắt hơn so với in pp trong nhà.
Bên cạnh việc lựa chọn chất liệu in ấn phù hợp, bạn cũng cần phải cân nhắc xem cơ sở in ấn nào đáng tin cậy để in ấn sản phẩm chất lượng.

Hãy đến với dịch vụ in pp tại quận Thủ Đức của công ty in ấn Tầm Nhìn Đẹp . Chúng tôi có cơ sở tại quận Thủ Đức nhưng sẵn sàng đáp ứng yêu cầu in ấn ở tất cả các quận huyện trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo số hotline: 0986 998 003 để được tư vấn miễn phí.
---
CTY CP QUẢNG CÁO TẦM NHÌN ĐẸP
VPĐD: 91 Bàu Cát 3, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
VPGD: 91 Bàu Cát 3, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
ĐT: 0862 71 71 71 - 0986 998 003

Ngoài ra chúng tôi còn nhận in decal, in hiflex, in backdrop giá rẻ tại TpHCM. Nếu bạn có nhu cầu đặt in, nhấc máy và gọi cho chúng tôi nhé!