Dịch vụ In decal tại quận Bình Thạnh

Dịch vụ In decal tại quận Bình Thạnh


Ngày nay, bên cạnh dịch vụ in PP, in hiflex  thì in decal đang được nhiều doanh nghiệp, công ty lựa chọn sử dụng trong quảng cáo. Vậy in decal là gì và nó ứng dụng như thế nào trong in ấn quảng cáo. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé.

Decal xuất phát từ tiếng Pháp, viết đầy đủ là decalcomania xuất hiện từ năm 1750. Cũng giống như pp, decal cũng là một loại giấy được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực in ấn kỹ thuật số. Tuy nhiên, khác ở chỗ, decal là chất liệu nhựa tổng hợp và việc in phun hình ảnh và nội dung lên decal thường phải nhờ đến sự trợ giúp của nhiệt và nước. 

Chúng tôi nhận In decal tại quận Bình Thạnh với các loại như: decal giấy, decal nhựa, decal vỡ, decal phản quang, decal mỹ thuật…

In decal tại quận Bình Thạnh
In decal tại quận Bình Thạnh
Mỗi loại decal sẽ có cấu tạo khác nhau, cách sử dụng và ứng dụng khác nhau. Ví dụ, xét về cấu tạo thì decal giấy có bề mặt in là một lớp giấy, decal nhựa có bề mặt in là một lớp nhựa trắng sữa hoặc nhựa trong, decal bể có bề mặt in là một loại giấy đặc biệt rất dễ vỡ, decal mỹ thuật có bề mặt in là giấy mỹ thuật. 

Vì cấu tạo khác nhau nên cách dán và sử dụng các loại decal này cũng sẽ khác nhau rồi. Chúng ta sẽ cũng tìm hiểu cụ thể về từng loại in decal tại quận Bình Thạnh ở các bài viết sau nhé.

Mặc dù khác nhau là vậy nhưng các loại decal sẽ có cấu tạo chung gồm 3 lớp là lớp mặt để in, lớp keo để dính, và lớp để để bảo vệ lớp keo khi chưa sử dụng. Sản phẩm decal tạo ra những sản phẩm in rất đẹp và có độ bền cao nên nó rất được ưa chuộng để sử dụng trong các chiến dịch marketing.

Công ty Tầm Nhìn Đẹp cung cấp các sản phẩm indecal tại quận Bình Thạnh và các quận huyện trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Mỗi sản phẩm in decal sẽ đáp ứng những nhu cầu và mục đích sử dụng khác nhau của quý khách hàng như để trang trí, in ấn quảng cáo hay làm tem nhãn sản phẩm.

 Chúng tôi đảm bảo mỗi một sản phẩm in decal đến tay khách hàng có chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý nhất. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp có trình độ cao cùng với hệ thống máy móc in ấn hiện đại, tạo ra hình ảnh in ấn chất lượng với tốc độ nhanh chóng.

Quý khách cần in decal tại quận Bình Thạnh hay bất cứ quận huyện nào xin vui lòng liên hệ đến số điện thoại đường dây nóng của chúng tôi 0986 998 003
----------------------
Liên hệ với chúng tôi để đăt in PP, in decal, in hiflex, in backdrop giá rẻ tại Tp.HCM
CTY CP QUẢNG CÁO TẦM NHÌN ĐẸP
VPĐD: 91 Bàu Cát 3, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
VPGD: 91 Bàu Cát 3, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
ĐT: 0862 71 71 71 - 0986 998 003

EMAIL: treobangron@gmail.com