Dịch vụ In pp tại quận 12 TpHCM

Dịch vụ In pp tại quận 12 TpHCM

Để chiến dịch truyền thông, quảng bá thương hiệu, sản phẩm của công ty được thành công, ngoài tấm backdrop được in ấn, thi công chuyên nghiệp, bạn không thể  thiếu những tấm poster, banner được in PP.

Biết là thế, tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp, cửa hàng tìm đến và đặt in PP tại quận 12 của chúng tôi, nhưng lại chưa hiểu rõ về loại hình in ấn này.  Để giúp bạn được rõ hơn về cách thức in PP, cũng như lựa chọn đơn vị in ấn chất lượng, uy tín, hãy cùng Tầm Nhìn Đẹp cùng tìm hiểu các kiến thức cơ bản về in pp nhé.

Đâu tiên, câu hỏi In pp là gì?

Nhiều khách hàng đến với chúng tôi không biết gì về in pp nhưng sau khi được chúng tôi tư vấn đều chuyển sang sử dụng dịch vụ này. In pp là một hình thức in ấn kỹ thuật số trên loại giấy pp. Giấy pp có 2 dạng là dạng có keo và không keo.
Dạng có keo tức là mặt sau được phủ một lớp keo để dễ dàng dán lên các bề mặt. Sau khi in xong có thể cán phủ một lớp màng bóng hoặc màng mờ để trang trí và bảo vệ bề mặt.

Dịch vụ In pp tại quận 12 TpHCM

in pp có những đặc tính gì?

Thứ nhất, in pp có tính bền cơ học (khó bị kéo đứt và xé rách). Chất liệu pp khá cứng, không như chất liệu PE mềm dẻo, và được chế tạo thành sợi nên dễ bị xé rách dễ dàng chỉ với một vết thủng hoặc vết cắt nhỏ. Chất liệu pp trong suốt, có độ bóng cao giúp cho khả năng in ấn dễ dàng và rõ nét.
PP không màu, không vị, không mùi, không độc, khi cháy sáng tạo ra ngọn lửa màu xanh nhạt và dòng chảy dẻo, mùi cháy giống như mùi cao su.

Công dụng của PP là gì?
  • In pp được ứng dụng trong sản xuất màng phủ ngoài để tăng tính chống thấm khí và hơi nước, vừa tạo khả năng in ấn tốt, vừa dễ xé rách để mở bao bì và có độ bóng cao.
  • Giấy in pp giúp cho ra hình ảnh rõ nét nên được sử dụng nhiều trong in ấn hình ảnh, tranh treo tường, poster, banner, standee. Giấy pp gồm có hai loại là loại có keo và loại không keo.
  • In pp có keo thường được sử dụng để in ấn poster, in sticker dán, in hình dán trang trí trong nhà. In pp không keo thường dùng để in pp standee có đóng khoen, hay in pp có giá cuốn.

Công ty Tầm Nhìn Đẹp chuyên in pp đẹp chất lượng cao. Chúng tôi sử dụng máy in công nghệ tiên tiễn nhất hiện nay cho ra hình ảnh siêu nét và thời gian in ấn nhanh chóng.


Nếu bạn có nhu cầu in pp, in decal, hay in backdrop giá rẻ tại quận 12 hay các quận huyện khác, hãy đến với Công ty Tầm Nhìn Đẹp để được phục vụ tốt nhất. Hotline: 0986 998 003