Cơ sở In pp bền, đẹp tại quận Bình Thạnh

Cơ sở In pp bền, đẹp tại quận Bình Thạnh

Bạn muốn in ảnh cưới thành bức tranh khổ lớn dán tường những chưa tìm được đơn vị in PP nào đẹp tại quận Bình Thạnh. Hãy đến với công ty Tầm Nhìn Đẹp để biến mong muốn của bạn trở thành hiện thực.

Bức ảnh cưới là khoảnh khắc hạnh phúc nhất của các cặp đôi, có ý nghĩa to lớn và được lưu giữ trong một thời gian dài. Do đó, in ảnh cưới đòi hỏi chất lượng hình ảnh không những đẹp mà phải bền lâu. Một trong những phương pháp in ảnh cưới đáp ứng được yêu cầu trên đó chính là in pp.

Với chất liệu pp cho ra hình ảnh rõ nét và tươi tắn như in ảnh, cùng với khả năng in pp khổ lớn giúp biến những tấn ảnh cưới thành những bức tranh treo hoặc dán tường vừa đẹp vừa ý nghĩa.
Giấy PP có mặt trước là giấy để in, mặt sau là lớp màng nhựa mỏng, có thể phủ thêm lớp keo hoặc không phủ keo. Chất liệu pp có ưu điểm là độ bám mực tốt, độ dẻo dai, độ bền cao và khả năng chịu được nhiệt, sử dụng tốt với điều kiện khí hậu của Việt Nam.

Sau khi in PP xong, hình ảnh của tấm ảnh cưới sẽ rất tươi tắn, tuy nhiên nó sẽ không được đảm bảo trong thời gian sử dụng nếu không được gia công cán màng. Tùy theo yêu cầu mà ảnh cưới sẽ được cán màng bóng hay màng mờ. Dưới góc độ là một cơ sở in ấn chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi khuyên bạn nên cán màng mờ cho tấm ảnh cưới. 

Cơ sở In pp bền, đẹp tại quận Bình Thạnh

Tại sao vậy?

Cán màng mờ không chỉ giúp bảo vệ bề mặt của tấm ảnh, chống hoen ố, bám bụi, bạn hoàn toàn có thể vệ sinh lau chùi mà không sợ ảnh bị thấm nước; mà còn giúp cho tấm ảnh có độ sang trọng và chiều sâu.

Hiện nay, Công ty Tầm Nhìn Đẹp đã thực hiện in pp tại quận Bình Thạnh cho nhiều khách hàng để in ấn tranh ảnh trang trí, ảnh gia đình, ảnh cưới. Chúng tôi có hệ thống máy in kỹ thuật số hiện đại có tốc độ in ấn nhanh gấp nhiều lần máy in thông thường, hiển thị hình ảnh sắc nét và trung thực.
Bên cạnh hệ thống máy móc thì đội ngũ nhân viên của chúng tôi cũng góp phần tạo nên những sản phẩm chất lượng. 
Cơ sở In pp bền, đẹp tại quận Bình Thạnh

Với nhiều năm kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp tận tình trong công việc, đội ngũ nhân viên của chúng tôi đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng. Nếu bạn cần thêm thông tin về in pp quận Bình Thạnh, xin vui lòng liên hệ số hotline 0986 998 003 của công ty Tầm Nhìn Đẹp để được nhân viên của chúng tôi tư vấn miễn phí.
----------------------
Liên hệ với chúng tôi để đăt in PP, in decal, in hiflex, in backdrop giá rẻ tại Tp.HCM
CTY CP QUẢNG CÁO TẦM NHÌN ĐẸP
VPĐD: 91 Bàu Cát 3, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
VPGD: 91 Bàu Cát 3, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
ĐT: 0862 71 71 71 - 0986 998 003

EMAIL: treobangron@gmail.com