Xu hướng tổ chức sự kiện hiện nay

Xu hướng tổ chức sự kiện hiện nay


Để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng hiện nay, các ngành dịch vụ luôn phát triển và không ngừng làm mới. Là người làm trong ngành tổ chức sự kiện, chúng ta luôn luôn phải cập nhật và nắm bắt rõ các xu hướng.

Để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng hiện nay, các ngành dịch vụ luôn phát triển và không ngừng làm mới. Là người làm trong ngành tổ chức sự kiện, chúng ta luôn luôn phải cập nhật và nắm bắt rõ các xu hướng.Dưới đây là một số xu hướng tổ chức sự kiện hiện nay:

Hiện nay các hãng công nghệ cạnh tranh nhau về cấu hình phần cứng thì bên cạnh đó, lĩnh vực phần mềm cũng phát triển như vũ bão. Các phần mềm ứng dụng trên điện thoại đang rất được ưa chuộng sử dụng bởi đa dạng đối tượng. Bất kì khách hàng nào sở hữu một chiếc smart phone cũng sẽ cài đặt ít nhất một ứng dụng trên điện thoại của mình. Các ứng dụng điện thoại đang được sử dụng rất nhiều tại các hội nghị như cổng thông tin, thông tin về gian  hàng,  thông  tin  về  các  cuộc  thi  và  nhiều  hơn  nữa.  Bên  cạnh  đó smartphone cũng giúp khách hàng tiếp cận dễ dàng hơn với mạng xã hội, đơn cử là Facebook.


Xu hướng sử dụng truyền thông xã hội trong việc tổ chức sự kiện rất được ưa chuộng hiện nay, nhưng việc thực hiện cũng như vận dụng nó một cách hiệu quả thì không phải công ty nào cũng có thể đảm đương được. Dù thế nào đi nữa thì truyền thông xã hội cũng là một nền tảng hoàn hảo cho việc tổ chức sự kiện và giao tiếp kinh doanh. Bạn càng ngày sẽ càng gặp được nhiều bài viết blog từ các đại biểu doanh nghiệp. Không  những vậy, cải cách sự kiện sẽ sử dụng những công cụ truyền thông xã hội với mục đích tiếp thị – trước, trong khi sự kiện diễn ra và cuối cùng là viết bài cho sự kiện.

Sự kiện lai là việc áp dụng yếu tố trực tuyến vào một sự kiện mà bạn tổ chức. Trong nhiều trường hợp, sự kiện lai giúp ích được rất nhiều cho người tổ chức và tham dự sự kiện. Vì dụ, khi sử dụng sự kiện lai thì những khách mời không thể tham dự vào chương trình hay sự kiện này có thể vẫn nắm rõ được hầu hết các thông tin qua trực tuyến. Cũng như dễ dàng cho người tổ chức dễ dàng trong việc giao tiếp và tiếp thị sự kiện của mình đến với khán giả. Tuy nhiên, yếu tố trực tuyến của sự kiện lai lại không phù hợp với những cuộc gặp mặt trò chuyện trực tiếp mang tính trang trọng, xã hội cao. Vậy nên, tùy vào mục đích và định hướng của sự kiện, chương trình mà lựa chọn ra xu hướng phù hợp để tổ chức sự kiện.

Liên hệ để được tư vấn và báo giá sớm nhất:

CÔNG TY TRUYỀN THÔNG ĐÂY RỒI
Mst: 0313664369
Hotline: (08)66 562.364 - 0949.456.968
Add: 346A Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM