Để có chương trình ngoài trời hoàn hảo nhất

Để có chương trình ngoài trời hoàn hảo nhất

Bạn đang lo lắng cho chương trình sắp diễn ra của mình?
Bạn muốn có 1 loại standee có khả năng chịu gió tốt?
Bạn muốn mua standee với giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng?

Bạn có nhiều lựa chọn để chọn cho mình 1 loại standee 1 nhà cung cấp sản phẩm với chất lượng tốt, giá thành tốt.
Để lựa chọn cho mình 1 nhà cung cấp tốt bạn nên chú ý đến những chương trình mà họ đã từng thực hiện, mức độ thành công của chương trình đó, quy mô của chương trình đó như thế nào? để có được sự lựa chọn tốt nhất




Standee giá rẻ có quá nhiều mẫu mã standee để bạn lựa chọn, nhưng lựa chọn như thế nào cho phù hợp. Phù hợp với nội dung và thích hợp với không gian của chương trình.

Nói đến chương trình ngoài trời, là 1 chương trình có không gian thoáng đãng, rộng rãi thì bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn, thường thì với không gian rộng người ta sẽ chọn Standee X, standee cường lực, tuy nhiên với chương trình ở ngoài trời thì bạn nên chọn standee đế nước bởi khả năng cản gió rất tốt của nó, chân standee được thiết kế chắc chắn. Thay vì đế bằng nước bạn có thể thay nước bằng cát để tăng trọng lượng của nó nếu như bạn muốn.




Chúng tôi có chương trình hỗ trợ khách hàng việc thực hiện poster, chuẩn bị cho chương trình sự kiện, Công ty quảng cáo ĐÂY RỒI nhận thực hiện trọn gói toàn bộ dịch vụ từ thiết kế poster, in ấn poster, gia công và hướng dẫn treo poster lên standee đế nước hai mặt cũng như các vật phẩm trưng bày khác, bán standee đế nước hai mặt cùng standee, banner cuốn các loại và cuối cùng là dịch vụ giao hàng tận nơi theo địa chỉ bạn yêu cầu, có thể là thi công nếu như chương trình của bạn cần thiết.

Có 2 loại standee đế nước cho bạn lựa chọn đó là standee đế nước 1 mặt và loại standee đế nước 2 mặt, tăng khả năng tiếp xúc với khách hàng, chiến dịch marketing, chương trình quảng cáo của bạn sẽ thành công hơn.


Trọn gói dịch vụ trên được báo giá theo từng yêu cầu của bạn khi bạn gửi yêu cầu và file đặt in về địa  chỉ email của chúng tôi. Với đội ngũ nhân viên kinh doanh năng động, nhiệt tình với công việc sẽ tư vấn tỉ mỉ và giải đáp tất cả những thắc mắc của bạn. Hoặc đến trực tiếp địa chỉ:  346A Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM để những thắc mắc của bạn được giải quyết nhanh nhất hay cũng có thể đến để tham quan xem qua những sản phẩm hay quy trình in ấn chuyên nghiệp của chúng tôi.

Liên lạc nhanh qua hệ thống số điện thoại: (08)66 562.364 - 0949.456.968 ngay hôm nay để nhận được dịch vụ in ấn, bán standee đế nước một mặt, standee đế nước hai mặt chu đáo và chất lượng nhất.



Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG ĐÂY RỒI
Mst: 0313664369
Hotline: (08)66 562.364 - 0949.456.968
Add: 346A Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM