Làm bảng hiệu công ty giá rẻ tại TP.HCM

Làm bảng hiệu công ty giá rẻ tại TP.HCM

Ở các thành phố lớn như TP.HCM hay Hà Nội các công ty phát triển ngày càng nhiều hơn. Và dù làm bảng hiệu lớn hay nhỏ thì mỗi công ty cũng đều ít nhất cần làm một cái bảng hiệu. Bởi bảng hiệu công ty một phần để khẳng định thương hiệu của mình, một phần để quảng bá hình ảnh của công ty cũng như phân biệt, nhận diện được giữa công ty này với công ty khác.

Các vật liệu phổ biến được dùng hiện nay là:
  • Làm các loại biển, Bảng mặt Mica gắn chữ Mica nổi hoặc chữ đồng, chữ inox.
  • Bảng mặt bạt hiflex in phun gắn chữ Mica nổi (trong trường hợp bảng có hình ảnh, phần chữ chính được gắn nổi).
  • Bảng Gỗ gắn chữ Gỗ nổi (thường được dùng trong các nhà hàng sử dụng nội thất gỗ).
  • Bảng Aluminum (hợp kim nhôm) gắn chữ Mica nổi.
  • Bảng innox

1. Bảng hiệu Mica

Mica là một loại chất liệu nhựa PPC cao cấp, bề mặt mica bóng như kính, mịn, mềm như nhựa dẻo, màu sắc đa dạng. Mica có 2 loại đó là: Mica Đài Loan và Mica Trung Quốc. Độ dày mica từ 2,3.5.8.10..mm



2. Bảng hiệu Alu

Bảng hiệu Alu hay còn gọi là nhôm alu là tấm ốp hợp kim nhôm, nhựa, được lam từ vật liệu aluminium. Đây là một loại liên kết nhôm cực mạnh, và ngày nay nó đã trở thành vật liệu chủ yếu cho các công trình.



3. Bảng hiệu inox

Inox là kim loại có bề mặt láng, inox có 2 loại: inox 201 và inox 304. Inox 201 kém chất lượng hơn inox 304, hay bị ố vàng và kém sắc màu hơn.

Inox 201 thường dùng cho những sản phẩm ngắn hạn như game show, road show, gian hàng triển lãm. Trong quảng cáo thường sùng bảng hiệu inox màu trắng bạc, xước bạc và vàng đồng.



4. Bảng hiệu hiflex

Bảng hiệu hiflex hay người ta còn gọi là in bạt. Hiflex là chất liệu nhựa PVC có màu trắng sữa, có thể chịu được nắng, mưa, co giãn tốt. Sau khi được phủ lên một lớp màng hiflex có thể in sản phẩm text rất đẹp.



5. Bảng hiệu đèn led

Bảng hiệu đèn led bao gồm những miếng modun riêng lẻ, được kết hợp thành bảng hiệu quảng cáo. Đặc điểm của bảng hiệu này là nội dung quảng cáo có thể thay đổi thường xuyên một cách dễ dàng.

Những bảng hiệu này thể hiện được nội dung chữ, số, và thậm chí là một hình ảnh hay đoạn phim có thể được kết hợp để bạn tạo ra bất kỳ thông điệp nào mà bạn mong muốn. Có thể tùy chỉnh và thay đổi màu sắc khác nhau sẽ khiến bảng hiệu của bạn trông độc đáo.



Mỗi một loại, một kiểu thiết kế bảng hiệu công ty đều có chiều dài, chiều rộng cũng như cỡ chữ to nhỏ khác nhau. Tùy vào vị trí, tùy vào mong muốn của bạn làm bảng hiệu công ty to hay nhỏ mà giá thành của mỗi bảng hiệu sẽ thay đổi.

Hiện nay quý khách đang cần tìm một công ty, doanh nghiệp chuyên làm bảng hiệu công ty Truyền Thông Đây Rồi là một trong những công ty chuyên thi công làm bảng hiệu công ty hàng đầu trên địa bàn TP.HCM. Bởi công ty của chúng tôi có đội ngũ nhân viên làm bảng hiệu chuyên nghiệp được đào tạo lâu năm. Đảm bảo khi đến với Đây Rồi bạn sẽ có được chiếc biển quảng cáo ưng ý nhất.