In sticker giá rẻ ở hồ chí minh

In sticker giá rẻ ở hồ chí minh

In sticker giá rẻ là một trong những phương pháp được sử dụng nhiều nhất hiện nay giúp cho doanh nghiệp giảm chi phí quảng cáo và tăng hiệu quả marketing.



In ấn sticker đóng vai trò quan trọng vì vậy bạn cần chăm chút thiết kế làm sao cho hình ảnh bắt mắt gây được ấn tượng với khách hàng. Trên sản phẩm in sticker bạn có thể tự do thể hiện những gì mình thích lên nó, hình ảnh ngộ nghĩnh, chữ nghệ thuật… sao cho khi người khác nhìn vào  sẽ thấy thích và nhớ đến sản phẩm của bạn.

Sticker có khả năng chống nóng lạnh, thay đổi nhiệt rất tốt. Sticker có thể đựng được nước nóng lạnh mà không bị biến dạng. Nhờ tính năng trên mà sticker được sử dụng nhiều trong trang trí vật dụng đựng thức ăn, nước uống.



Phương pháp in sticker:

  • Sticker được in trên decal giấy bao gồm 1 lớp giấy ở trên để in thông tin, 1 lớp keo ở giữa để dán lên sản phẩm và 1 lớp đế để bảo vệ lớp keo trước khi gỡ ra.
  • Sticker thường được in bằng công nghệ in offset, flexo và kỹ thuật số. Trong đó công nghệ in đẹp nhất vẫn là công nghệ in offset với hình ảnh sắc nét, độ bền màu cao. Công nghệ in flexo thường dành cho những tem chứa màu đơn, không có hình ảnh và in kỹ thuật số dùng được cho cả in hình ảnh tuy nhiên chất lượng hình ảnh không đẹp bằng in offset.
  • Gia công bế thành phẩm, tùy theo yêu cầu của sản phẩm mà có thể bế thành hình chữ nhật, hình vuông hình tròn hoặc các hình dạng khác.



Hiện nay trên thị trường có các loại sticker nhãn mác được in trên giấy tự dính hay còn gọi là giấy decal. Khác với các loại sticker giấy được dính nhờ làm ướt và khô đi, sticker decal được gắn sẵn một lớp keo sẽ dính với vật liệu cần dính nhờ một lực ấn nhẹ. Giấy decal bao gồm 3 thành phần chính:

Lớp keo (thường là acrylic) được phủ lên mặt đáy của lớp mặt và thường dính chặt vào lớp mặt. Lớp ngăn cách dính, có thể bằng silicon hoặc PE-silicon, được phủ lên mặt trên của lớp đế để ngăn cách lớp đế khỏi dính vào lớp keo. Lớp đế sticker decal có thể là giấy Kraft hay Glassine, nhằm bảo vệ lớp keo khi chưa sử dụng. Như vậy, chúng ta đã biết sticker decal là gì? và nhờ ưu điểm đó sticker decal đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong ngành sản xuất tem nhãn của các công ty in cũng như các đơn vị sản xuất đóng gói bao bì.



Hiện nay trên thị trường đang rất phổ biến việc sử dụng Sticker để trang trí. Vì thế việc lựa chọn cho mình nơi in ấn Sticker chất lượng giá rẻ là điều đáng được quan tâm nhất. Công ty TNHH Truyền Thông chuyên In sticker giá rẻ bao gồm các loại sticker có cán màng hoặc không cán màng theo yêu cầu, kỹ thuật được dùng trong in sticker của chúng tôi là kỹ thuật in offset rõ đẹp không bị số lượng màu in nên cho chất lượng tem sticker đẹp tuyệt vời nhất, màu sắc trung thực nhất.

Xưởng in chúng tôi chuyên in tem nhãn, in sticker vơi nhiều năm kinh nghiệm TpHCM, máy in sticker chuyên dụng các khâu trong in sticker đều hoàn toàn tự động từ khâu in tới khâu cắt, bế thành phẩm nên sản phẩm cuối cùng sẽ làm cho doanh nghiệp bạn hài lòng nhất. In sticker trực tiếp tại xưởng không qua trung gian nên giá thành tại công ty in ấn chúng tôi sẽ là giá tốt nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu in Sticker, chúng tôi luôn có những chính sách ưu đãi lớn cho khách hàng in nhiều và in thường xuyên.

Hãy đến với chúng tôi và bạn sẽ thật sự hài lòng.