Công nghệ In PP cho poster quảng cáo

Công nghệ In PP cho poster quảng cáo

Tuy mới được đưa vào trong công nghệ in ấn, nhưng công nghê in PP đã chứng minh được sự hữu dụng trong quảng cáo. Người ta thường đặt In PP cho poster, băng rôn khẩu hiệu, và gần đây, những người trong ngành thường gọi chung thành một thuật ngữ mới “in poster PP“.

In poster PP

Là chất liệu giấy nhưng có mặt bóng sáng, mịn màng, giống như nhựa dẻo. PP có nền trắng, không phủ màu nên khi chọn in, bạn phải thiết kế hình ảnh trên nền trắng. Giấy in PP không những cho ra ấn phẩm có bề mặt đẹp, sáng, mịn mà còn có khả năng chống bám bẩn, chống thấm bề mặt, chống nắng… rất tốt.
Chính vì thế, PP thường được dùng để in poster PP, in poster trang trí, treo tường, in tấm treo cây standee, in làm tấm bạt treo tường, in  menu nhà hàng, quán cf...


Cơ sở in PP giá rẻ tại HCM

Là công nghệ in kỹ thuật số mới có mặt trên thị trường, In PP không đơn giản như in offer, không phải xưởng in nào cũng có khả năng in PP được.
Tầm Nhìn Đẹp với hệ thống máy in phun khổ lớn, hiện đại nên có thể in pp với chất lượng tốt, thời gian nhanh và giá rẻ nhất.


Thông tin khi đặt in PP cho poster, menu ..

-        Hình ảnh poster, memu….những gì bạn muốn thể hiện(có thể đính kèm, hoặc đưa link hình ảnh). Nếu không có, bạn gửi nội dung hình ảnh, ý tưởng để chúng tôi tự kiếm hình cho bạn.
-        Chi tiết in trên của poster, standee, menu……Để hiệu quả hơn,  Bạn nên note chi tiết, phần nào muốn nhấn mạnh, phần nào phụ.
-        Nói rõ phong cách thiết kế muốn in, màu sắc chủ đạo. Nếu bạn không chuyên, chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp, cung cấp các thông tin trên bạn cung cấp để thiết kế.

Nếu có nhu cầu in PP, in decal, in hiflex hãy liên hệ với chúng tôi:

➡ Website: www.thicongbackdrop.info
➡ Hotline: 0937.30.32.79 - 0949.456.968
➡ Email: dayroimedia@gmail.com

Bên cạnh dich vụ in ấn, chúng tôi còn nhận làm backdrop trọn gói với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Trọn gói của chúng tôi gồm có:


  • -         Tư vấn cho các mẫu thiết kế backdrop theo chủ đề và sự kiện.
  • -         Lên ý tưởng, demo các mẫu về thiết kế backdrop.
  • -         Thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.
  • -         Gửi file thiết kế backdrop cho khách hàng duyệt, chỉnh sửa, bổ sung và in nếu khách hàng chấp nhận bản thiết kế.
  • -         Chỉnh sửa, bố ssung nội dung hình ảnh cần thiết khi khách hàng yêu cầu
  • -         Giao hàng cho khách theo địa chỉ nhận