Các lại in decal dân quảng cáo cần biết

Các lại in decal dân quảng cáo cần biết

Là phương án thay thế tối ưu, bổ sung những thiếu sót mà bảng hiệu quảng cáo nổi, cũng như đèn led không thể hiện được, decal hiện là chất liệu được sử dụng nhiều trong lĩnh vực quảng cáo. In decal cũng  được nhiều designe lựa chọn bởi nó đáp ứng được một số yêu cầu khắt khe của một ấn phẩm quảng cáo.

Trên thị trường, hiện nay có 3 loai decal phổ biến: decal pp, decal trong và decal lưới:

Decal PP

Đây là loại được in bằng chất liệu giấy  PP, giá thành rẻ, tuy nhiên không có khả năng xuyên sáng. Dùng làm biển nhỏ ở các công ty, phòng ban, cắt dán chữ trang trí trên tường.
Tuy nhiên, mặt hạn chế của loại này là khi muốn thay mới, lớp keo dán khó lau chùi, vệ sinh

Các lại in decal dân quảng cáo cần biết
in decal 

Decal trong

Đặc điểm của decal trong là có  2 mặt trong suốt có thể nhìn xuyên qua được. Các nhà hàng, trung tâm thương mại, doanh nghiệp lớn thường chọn in decal trong bởi tính sang trọng, tinh tế của nó, khi dán lên kính sẽ giúp quảng cáo tạo được cảm giác gần gũi, thực hơn.
Vì lợi điểm đó mà in decal trong được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như: in decal dán xe, decal dán bình đựng nước, logo dán nón bảo hiểm, logo dán máy ATM, nhãn dán mỹ phẩm…
Nhược điểm: Không thể hiện được nhiều thông tin, không nổi bật như  in PP

Decal lưới

Đặc điểm của decal lưới là  trên bề mặt có nhiều lỗ tròn liên tiếp đều nhau, nhìn qua giống decal PP,  nhưng nhìn từ phía sau đằng sau thì trong suốt.  Các toàn nhà chung cư văn phòng hay nơi làm việc thường chọn loại decal này, bởi nó cho phép bên trong có thể nhìn ra, còn ngoài nhìn vào không được.
Decal lưới được in bằng mực gốc dầu nên chịu ảnh hưởng của thời tiết mưa, nắng tốt với độ bền màu cao.Thêm 1 ưu điểm nữa của decal lưới là dễ dàng thi công dán, dán xong không bị nhăn và sản phẩm rất độc đáo, tinh xảo.

Các lại in decal dân quảng cáo cần biết

Bên cạnh treo băng rôn, bảng hiệu ngoài trời thì In decal quảng cáo cũng được xem là phương thức có hiệu quả cao bởi những hiệu ứng đẹp mắt, có thẩm mỹ và độ tinh tế. Nếu bạn muốn trang trí văn phòng làm việc, hay cửa hàng, hãy đến với Đây Rồi Media, để có được những mẫu in đẹp nhất, cùng dịch vụ thi công backdrop quảng cáo chuyên nghiệp nhất tại Tp.HCM

Mọi chi tiết xin liên hệ:
ĐÂY RỒI MEDIA
VP: 87 Trần Thiện Chánh, P.12, Q.10, TP.HCM
Website: www.thicongbackdrop.info
Hotline: (0866) 562.364 - 0937.30.32.79 - 0949.456.968

Email: dayroimedia@gmail.com