Đơn vị bán standee giá rẻ tại quận 1

Đơn vị bán standee giá rẻ tại quận 1

Đây Rồi Media chuyên bán standee tại quận 1 và nhiều quận huyện khác trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh với nhiều kích thước khác nhau.

Nếu xét về kích thước thì standee được chia làm 3 loại: standee nhỏ, standee lớn và standee có thể điều chỉnh kích thước. Mỗi loại sẽ có những ứng dụng khác nhau, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

Bán standee có kích thước 0.6×1.6m, cỡ nhỏ:
Standee loại này được sử dụng chủ yếu ở trong nhà, tại các nhà hàng, trung tâm thương mại, cửa hàng thời trang. Khi sử dụng trong nhà, người xem sẽ tiếp cận ở khoảng cách gần nên standee kích thước nhỏ sẽ dễ dàng lọt vào tầm mắt của người xem hơn.


Còn các Standee cỡ lớn, kích thước 0.8×1.8m, cỡ lớn:
Loại này thường sử dụng cho ngoài trời. Vì thông tin được nhìn từ xa nên cần in standee kích thước lớn giúp cho người xem đọc được thông tin rõ ràng hơn. Đồng thời, với kích thước lớn, standee sẽ trở nên nổi bật hơn trong đám đông như tại các hội chợ triển lãm. Standee sử dụng ngoài trời loại này có đế vững chắc để không bị thổi bay khi có gió lớn.

Đây Rồi còn bán standee có thể treo được đồng thời cả hai loại kích thước trên là loại standee có thể điều chỉnh kích thước. Trên thân của standee có một bộ phận được dân trong nghề thường gọi là tăng đơ để tăng giảm kích thước cho phù hợp. Loại standee này khá linh động và có thể được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau.


Đây Rồi Media là một địa chỉ thiết kếm in PP, in decal, in backdrop và bán standee tại quận 1 chất lượng, uy tín. Chúng tôi được trang bị hệ thống máy in hiện đại với công nghệ tiên tiến cho ra hình ảnh chất lượng sắc nét và bền màu, với tốc độ in nhanh và số lượng in không giới hạn. Đội ngũ nhân viên am hiểu chuyên môn và sử dụng thành thạo mọi loại máy móc, có thể xử lý được những yêu cầu in ấn phức tạp nhất.

Nếu bạn có nhu cầu mua standee, đặt in ấn ở quận 1 hay các quận huyện khác tại thành phố Hồ Chí Minh, hãy lựa chọn Đây Rồi Media của chúng tôi. Chúng tôi đảm bảo chất lượng và giá cả sản phẩm sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.
Mọi thông chi tiết liên hệ:
ĐÂY RỒI MEDIA
VP: 87 Trần Thiện Chánh, P.12, Q.10, TP.HCM
Website: www.thicongbackdrop.info
Hotline: (0866) 562.364 - 0937.30.32.79 - 0949.456.968

Email: dayroimedia@gmail.com