In pp tại quận Bình Tân

In pp tại quận Bình Tân

Bạn đang lên kế hoạch tổ chức một buổi tiệc sinh nhật thật ấn tượng cho bạn, người yêu, anh chị em của mình tại quận Bình Tân. Thời gian không còn nhiều, bạn chưa tìm được cơ sở in PP nào phù hợp với yêu cầu của mình. Vì chỉ sử dụng một lần nên bạn muốn đảm bảo yếu tố đẹp, độc đáo và chất lượng.

Hãy liên hệ ngay với dịch vụ in pp giá rẻ của công ty Tầm Nhìn Đẹp, chúng tôi đảm bảo sẽ giúp cho bạn có một tấm backdrop cho bữa tiệc sinh nhật thật đẹp và ý nghĩa, giúp cho sinh nhật của bạn thêm trọn vẹn.

Dịch vụ in pp tại quận Bình Tân làm phông nền sinh nhật của chúng tôi luôn hướng đến tiêu chí chất lượng hàng đầu và xây dựng thương hiệu uy tín trong tâm trí khách hàng. Thông thường, khi in phông nền nhất là loại khổ lớn, người ta thường lựa chọn chất liệu bạt hiflex vì độ dẻo dai hay chất liệu blacklit film, canvas vì độ sang trọng. Nhưng các chất liệu này có giá thành khá cao. Với những loại phông nền cho buổi tiệc sinh nhật chỉ sử dụng một lần, cần chất liệu giá rẻ thì dịch vụ in pp quận Bình Tân là sự lựa chọn hoàn hảo.


Giá rẻ nhưng chất lượng hoàn hảo

Giá rẻ nhưng không có nghĩa in pp có chất lượng thấp. Giấy pp là một chất liệu được sử dụng phổ biến trong ngành kỹ thuật số. Các sản phẩm in ấn poster, phông nền, banner… nếu chỉ có nhu cầu sử dụng trong một thời gian ngắn thường sử dụng in trên chất liệu này để tiết kiệm chi phí.

Khi thiết kế file hình ảnh phông nền sinh nhật để in pp, bạn nên lưu ý nên lưu dưới các định dạng file sau: Ai, cdr, jpg, eps, tiff, tif, jpg, jpeg, psd, jpe để tương thích với hệ thống máy in của chúng tôi. Điều này sẽ giúp cho thời gian in ấn của bạn sẽ tiến hành nhanh hơn. Bên cạnh đó, bạn nên dùng các phần mềm chuyên dụng về thiết kế như Ai, Corel hay Photoshop vì chúng có độ tương thích cao, file hình ảnh khi chuyển sang in hầu như không bị lệch về màu sắc.


Chi nhánh in PP tại quận Bình Tân của chúng tôi được trang bị hệ thống máy in kỹ thuật số và trang thiết bị hiện đại giúp tạo ra những sản phẩm đẹp, chất lượng hình ảnh tốt và thời gian in nhanh với số lượng lớn.

Nếu Quý khách có nhu cầu in phông nền sinh nhật khổ lớn, chúng tôi đề có thể đáp ứng mọi kích cỡ bằng phương pháp cắt file rồi sau đó dán nối lại. Tuy nhiên, phương pháp này đòi hỏi nhân viên kỹ thuật phải có tay nghề cao mà chỉ có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi mới có thể thực hiện được.

Để biết thêm thông tin về dịch vụ in pp, in decal, in backdrop giá rẻ làm phông nền sinh nhật, đám cưới, các bạn vui lòng liên hệ:

CTY CP QUẢNG CÁO TẦM NHÌN ĐẸP
VPĐD: 91 Bàu Cát 3, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
VPGD: 91 Bàu Cát 3, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
ĐT: 0862 71 71 71 - 0986 998 003

EMAIL: treobangron@gmail.com