In PP giá rẻ tại quận Phú Nhuận

In PP giá rẻ tại quận Phú Nhuận

Bạn muốn trang trí cửa hàng sao cho bắt mắt và thu hút khách hàng, đồng thời cũng hòa chung vào không khí giáng sinh. Dịch vụ in pp cán format hình ảnh giáng sinh với ông già Noel, người tuyết, cây thông Noel, tuần lộc… để trang trí cửa hàng sẽ giúp bạn.

Công ty Tầm Nhìn Đẹp cung cấp dịch vụ in pp tại quận Phú Nhuận để trang trí cho dịp lễ giáng sinh. Chúng ta biết rằng, dịp giáng sinh là dịp khởi đầu của mùa mua sắm cuối năm, do đó nhu cầu mua sắm sẽ tăng cao.


Việc in decal hay in pp dán trực tiếp lên mặt kính trang trí giáng sinh đôi khi khiến bạn khó khăn khi dán lên cũng như khi gỡ xuống. Vì vậy, in pp tại quận Phú Nhuận đã ra đời để khắc phục cho bạn. Ví dụ như hình ảnh cây thông Noel sau khi in ấn xong sẽ được cán lên tấm pp, sau đó chỉ việc áp tấm pp cán format lên cửa kính với những nút hít kính cố định. Công ty chúng tôi thực hiện dịch vụ này với giá ưu đãi để hỗ trợ cho mùa sale cuối năm.

Sản phẩm in pp tại quận Phú Nhuận trang trí giáng sinh được thực hiện in ấn trên máy in công nghệ hiện đại sử dụng mực dầu giúp cho ra hình ảnh sắc nét và trung thực với chiều sâu. Sự phong phú trong dải màu in được thể hiện rõ nét qua các thành phẩm được in pp từ máy in kỹ thuật số.
Sau khi in ấn xong, nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành gia công cán màng bóng cho tấm pp và gia công cắt bế thành phẩm theo từng đường nét, rồi dán lên tấm format được cắt bằng laser đúng như kích thước in ấn.

Sản phẩm in pp có một số cách trưng bày như: Phủ keo ở mặt trước và dán trực tiếp lên mặt trong của kính; phủ keo mặt sau và dán lên tường bên trong cửa hàng; cán format ở mặt sau rồi áp lên cửa kính hoặc tường. Ưu điểm khi sử dụng phương pháp này là hình ảnh thắng thắn, không dán trực tiếp lên bề mặt kính hoặc tường nên khi gỡ bỏ dễ dàng hơn.

Ngoài việc in pp giá rẻ tại quận Phú Nhuận hình ảnh trang trí giáng sinh thì Công ty Tầm Nhìn Đẹp còn cung cấp các dịch vụ in poster, in banner giảm giá, khuyến mại, in decal, in hiflex, in backdrop giá rẻ , cho mùa giáng sinh.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ in pp tại quận Phú Nhuận:
CTY CP QUẢNG CÁO TẦM NHÌN ĐẸP
VPĐD: 91 Bàu Cát 3, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
VPGD: 91 Bàu Cát 3, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
ĐT: 0862 71 71 71 - 0986 998 003
EMAIL: treobangron@gmail.com