In decal giá rẻ tại quận Phú Nhuận

In decal giá rẻ tại quận Phú Nhuận

Đây Rồi Media chuyên nhận in decal giá rẻ tại quận Phú Nhuận và các quận huyện trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Qua 5 năm hoạt động trong lĩnh vực in ấn với cam kết mang đến cho Qúy khách giải pháp tiết kiệm và chất lượng cao nhất cho từng ấn phẩm.

Với đội ngũ thiết kế, họa sỹ thiết kế chuyên nghiệp và trang thiết bị hiện đại, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho Quý khách sản phẩm hoàn hảo nhất về màu sắc đặc trưng, độ sắc nét trên từng pixel ảnh.



Có thể bạn chưa biết, điều tạo nên sự khác biệt về màu sắc khi in ấn trên các chất liệu giấy khác nhau chính là do bề mặt giấy. Bề mặt giấy chính là nguyên nhân tạo nên sự sai lệch về màu sắc với cùng một thông số màu khi in decal tại quận Phú Nhuận trên các loại giấy khác nhau. Là vì ánh sáng khi phản xạ lại trên bề mặt với độ phẳng khác nhau thì sẽ khác nhau. Nên những loại giấy có bề mặt càng bóng láng thì in ra càng đúng màu, rực rỡ và sắc nét. Ngược lại, những loại giấy có bề mặt càng thô và nhám thì hình ảnh in ra sẽ bị sai màu, xuống màu và không rõ màu.

Một yếu tố nữa cũng ảnh hưởng đến việc thay đổi màu sắc khi in decal là việc cán màng hoặc phủ UV lên bề mặt giấy sau khi in. Có hai loại cán màng là màng bóng và màng mờ.

Cán màng bóng để làm tăng tông màu của sản phẩm, cán màng mờ sẽ làm dịu tông màu của sản phẩm. Với những yếu tố ảnh hưởng đến màu sắc cuối cùng của sản phẩm in nên khách hàng trước khi in hãy yêu cầu các đơn vị in ấn tư vấn kĩ càng về việc lựa chọn loại giấy in và hình thức cán màng sau in nhé.


Trong In decal thường sử dụng loại giấy decal để in ấn. Giấy decal có lớp mặt là giấy, vải hay màng nhựa tổng hợp. Lớp mặt dùng để in nội dung lên trên, có thể cán thêm màng bóng để tăng tông màu và bảo vệ cho lớp mực. Mặt sau được phủ keo để dán và được bảo vệ bởi lớp đế. Decal thường được dùng để in nội dung tem nhãn dán lên bao bì sản phẩm trong sản xuất, in hình ảnh trang trí và rất nhiều ứng dụng khác trong cuộc sống.

Nếu bạn có nhu cầu về in decal, in PP, in backdrop  tại quận Phú Nhuận, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kĩ lưỡng về loại giấy sử dụng phù hợp nhất với nhu cầu in ấn và ngân sách của Qúy khách hàng.

CTY CP QUẢNG CÁO TẦM NHÌN ĐẸP
VPĐD: 91 Bàu Cát 3, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
VPGD: 91 Bàu Cát 3, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
ĐT: 0862 71 71 71 - 0986 998 003
EMAIL: treobangron@gmail.com