Bán Standee mẫu mới nhất 2016 tại Tp.HCM

Bán Standee mẫu mới nhất 2016 tại Tp.HCM

Hiện nay, Chân standee đang trở thành một xu hướng mới của ngành in ấn quảng cáo. Đây là mô hình thu nhỏ của những tấm biển quảng cáo kích thước lớn, các nhà marketing chuyên nghiệp thường sử dụng những chiếc kệ standee nhỏ gọn và tiện lợi đặt tại những trung tâm hội nghị hay quảng trường lớn, nơi có đông người qua lại để quảng bá thương hiệu và sản phẩm. Nhằm đáp ứng nhu cầu đó, công ty chúng tôi cung cấp và bán standee + rất nhiều loại vật tư quảng cáo khác với nhiều chất lượng tốt và giá cả phải chăng, giúp cho khách hàng tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể cho dự án marketing của doanh nghiệp.





Tham khảo thêm nhiều dòng standee khác tại: http://khovattuquangcao.com/

Bán standee với nhiều loại khác nhau và hiện đại:

Công ty chúng tôi chuyên bán standee với đầy đủ hai bộ phận là poster in nội dung và hình ảnh quảng cáo và kệ X là giá đỡ poster, đây là một khung nhôm cao cấp và có thể được tháo rời dễ dàng. Giá đỡ standee có kết cấu vững chắc nên khả năng tự cân bằng là rất lớn, không sợ bị thổi bay khi có gió lớn.
Tại Tầm Nhìn Đẹp, bạn có thể tìm thấy nhiều loại chất liệu standee khác nhau cho khách hàng lựa chọn. như pp, hiflex, decal. Mỗi một chất liệu sẽ có những ưu điểm và nhược điểm riêng do đó giá bán standee với từng chất liệu này cũng khác nhau. 


Chúng tôi xin đưa ra một số thông tin để khách hàng tham khảo:
+        Chất liệu in hiflexlà chất liệu có giá rẻ nhất hiện nay. Standee với chất liệu hiflex có độ sắc nét và bền màu, có thể sử dụng được khoảng 1 năm.
+        Chất liệu in decal có độ bền cao, đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho standee đẹp.
+        Chất liệu in pp là chất liệu tốt nhất và có giá bán standee cao hơn so với các chất liệu kia.
Tùy vào từng nhu cầu mà bạn lựa chọn những chất liệu standee cho phù hợp với mục đích và ngân sách của công ty mình.

Bạn đang cần tìm một cơ sở bán standee chất lượng và uy tín trên thị trường thành phố Hồ Chí Minh? Hiện nay, có rất nhiều cơ sở cung cấp standee với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, giá cả hợp lý.
Và công ty chúng tôi là một trong những công ty đó. Điều đặc biệt, chúng tôi vừa thiết kế, in ấn, và bán standee, in backdrop và tự thi công backdrop tại Tp.HCM, không phải qua bất kỳ khâu trung gian nào, vì vậy giá cả của chúng tôi chắc chắn sẽ rẻ hơn các đơn vị nhỏ lẻ khác.