Bán standee giá rẻ tại quận Phú Nhuận

Bán standee giá rẻ tại quận Phú Nhuận

Đây Rồi Media là đơn vị in ấn,  bán chân standee mẫu mới nhất tại quận Phú Nhuận và các quận huyện tại TP Hồ Chí Minh. Từ lâu, Standee luôn là sự lựa chọn hàng đầu để quảng cáo thương hiệu và sản phẩm trong các sự kiện.

Trên thị trường hiện nay, standee có rất nhiều loại, mẫu mã đa dạng phù hợp với yêu cầu quảng cáo của bạn. Bài này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một sản phẩm standee đặc biệt với tên thường gọi là giá treo cờ đế nước.

Giá treo cờ đế nước là một sản phẩm rất tiện dụng. Các banner trên giá được giăng lên như những lá cờ và có thể thấy được cả 2 mặt của banner. Nếu các giá treo cờ này được trưng bày thành 2 hàng dọc đường vào chương trình, sự kiện có thể tạo ra được một hiệu ứng quảng bá liên hoàn mà các sản phẩm khác không thể thực hiện được.


Giờ đây, bạn đã có một thiết bị quảng cáo hiệu quả cho việc tổ chức những sự kiện có nhiều nhà tài trợ. Với mỗi thương hiệu in trên một giá treo cờ đế nước và xếp dọc con đường, tạo ra hiệu quả quảng cáo rất lớn, vừa đẹp mắt, vừa tiện lợi. Giá treo cờ đế nước có thân cao từ 5 đến 7m, treo được các hình ảnh banner quảng cáo có kích thước từ 0.8x2m đến 1x5m. Với những kích thước lớn như này, các thông tin quảng cáo in trên đó sẽ dễ dàng gây được sự chú ý với khách hàng hơn. 

Giá treo cờ đế nước có thân cột cờ bằng chất liệu hợp kim nhôm, đế nhựa cao cấp có trọng lượng khoảng 17kg, khi chứa nước có thể lên tới 30kg. Với đặc điểm cấu tạo chắc khỏe, giúp sản phẩm này không bị đổ khi va chạm hay có gió lớn. Nếu muốn di chuyển, bạn có thể tháo rời dễ dàng. Công ty chúng tôi sẽ tư vấn kĩ lưỡng cho bạn cách tháo lắp trước khi sử dụng đối với giá treo cờ đế nước và các sản phẩm standee khác.


Đến với Đây Rồi Media, các bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình về tất cả các sản phẩm in standee để có được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. Chúng tôi cam kết luôn  bán standee giá rẻ tại quận Phú Nhuận, cũng như các quận thành khác.


Chúng tôi có cơ sở tại quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh, được trang bị cơ sở vật chất, máy móc hiện đại, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu in standee tại quận Phú Nhuận và các quận huyện tại Thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, để chương trình được diễn ra thành công, thông điệp được truyền đi rõ ràng và hiệu quả nhất, đừng bỏ qua dịch vụ thi công backdrop tại Tphcm của chúng tôi.

Chắc chắn bạn không tìm được đơn vị nào uy tín – chuyên nghiệp – giá rẻ hơn chúng tôi.
Mọi nhu cầu đặt hàng xin gọi về số điện thoại 0949.456.968 để được tư vấn hỗ trợ.