Lên kế hoạch tổ chức chương trình, sự kiện ngoài trời

Lên kế hoạch tổ chức chương trình, sự kiện ngoài trời

Sắp tới công ty bạn chuẩn bị có sự kiện, bạn đang không biết nên tổ chức ở đâu. Vậy tại sao không thử ra ngoài, tìm một chút không khí trong lành? Thay đổi môi trường cũng như tiếp thêm nguồn năng lượng mới trong cuộc gặp mặt hoặc sự kiện tiếp theo của công ty.

Mùa thu chuẩn bị tới, đây là dịp thích hợp cho những sự kiện ngoài trời. Thời tiết mát mẻ, không gian nhẹ nhàng, hòa mình với đất trời hơn là bó gọn cả tập thẻ trong 4 bức tường.

Nào, bắt tay lên kế hoạch cho sự kiện ngoài trời nhé!
Khi quyết định tổ chức ngoài trời, điều đầu tiên bạn cần phải quan tâm đó là nên tổ chức ở địa điểm nào? Khâu chọn lựa địa điểm lại phần khó khăn nhất trong toàn bộ quá trình.

Những vấn đề cần quan tâm:
Mục tiêu của sự kiện này là gì? Hiểu rõ mực đích giúp thiết lập các giai điệu cho các loại vị trí, trang trí, và các tiện nghi khác cần thiết.
Ngân sách mà bạn có thể sử dụng?
Bạn hướng đến không gian ngoài trời như thế nào, chẳng hạn như gian hàng, lều, gazebos, cơ sở thể thao, khu dã ngoại, sân thượng…


Kiểm tra xem có nhà vệ sinh, bãi đậu xe, phòng khách, và các tiện nghi khác nằm trong một khoảng cách thoải mái? Hãy chọn một địa điểm có thể  đáp ứng các nhu cầu của khách hàng của bạn. Nếu không có, hãy nghĩ ngay đến phương tiện di chuyển hỗ trợ!
• Xem xét thời tiết theo mùa. Nếu bạn đang tổ chức sự kiên ngoài trời, bạn hay sắp xếp chuẩn bị trước một lều hoặc các phương tiện sao lưu khác trong trường hợp có thời tiết khắc nghiệt.

• Lên thực đơn cho các món ăn, chương trình nghỉ ngơi…Thực đơn của bạn có hỗ trợ cho chủ đề hay mục đích của sự kiện này hay không? Nếu bạn muốn mọi người để có thể hòa nhập dễ dàng, bufffet là lựa chọn tốt nhất. Hoặc, nếu bạn muốn khách mời có sự rung cảm chính thức, bạn hãy thiết lập một bữa tối thanh lịch với bữa ăn ba món chính trong một không gian được sắp đặt trước..




Xem thêm: Bán chân standee quảng cáo ở tp HCM


Khi sự kiện đã kết thúc một cách thành công, chắc chắn đó là quãng thời gian đáng nhớ cho những người tổ chức. Khách mời tham dự, từ khi đặt chân đến tới lúc ra về đều là những trải nghiệm đáng nhớ đối với họ.

Kết luận
Không gian thoáng đãng và nguồn năng lượng mới, cùng bầu không khí tươi mát là những bạn nhận được khi tổ chức sự kiện ngoài trời. Hãy sáng tạo trong việc tạo điểm nhấn khi tổ chức sự kiện ngàoi trời và bạn có thể tạo ra một sự kiện có ấn tượng mạnh mẽ.

Liện hệ dịch vụ THI CÔNG BACKDROP TRỌN GÓI TẠI HCM ĐÂY RỒI để được tư vấn và báo giá sớm nhất.
HOTLINE: Mr.Vũ (08)66 562.364 - 0949.456.968
ĐỊA CHỈ: 346A Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM