IN BACKDROP GIÁ RẺ TẠI TPHCM

IN BACKDROP GIÁ RẺ TẠI TPHCM

Có nhiều người biết đến backdrop nhưng chưa biết chúng được in thế nào và in trên nguyên liệu gì? đặc biệt không biết lựa chọn đơn vị nào cung cấp dịch vụ in backdrop giá tốt nhất? Vậy bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có thể giáp đáp được tất cả những thắc mắc của bạn nhé!

Chất liệu in backdrop là gì?

Iin bakdrop trên hiflex:
Thông thường mọi người biết là in backdrop sân khấu được in trên bạt hiflex căng trên khung sắt. Đây có thể xem là loại backdrop có chất lượng cao và có giá rẻ hơn các chất liệu in khác. Chỉ cần với những mẫu thiết kế có sẵn, tiến hành in ra sau đó dùng các ốc vít vào khung sắt và căng lên như vậy là bạn đã có backdrop sự kiện tuyệt đẹp và thu hút ánh nhìn từ mọi người. Sản phẩm này có ưu điểm là có thể thi công nhanh chóng, giá rẻ tuy nhiên chúng cũng khó phát huy được khả năng sáng tạo và trong lúc dựng khung có thể làm rách.

Backdrop in trên PP:
Nếu in Backdrop trên PP sẽ mịn và đẹp hơn so với in trên hiflex, bạn cũng chỉ cần có mẫu thiết kế nhân viên in backdrop sẽ tiến hành in sau đó dựng khung sách giúp bạn. Sản phẩm này sẽ khó bị rách hơn nếu có tác động của thời tiết nhưng vì chúng có nhiều ưu điểm và độ bền cao nên có giá đắt hơn so với in backdrop trên hiflex.
Backdrop bằng màn hình led:
Khi sử dụng backdrop sẽ giúp cho mọi người có thể thoải mái sáng tạo theo phong cách của mình. Đồng thời màn hình LED sẽ giúp bạn thay đổi hình ảnh phù hợp với nội dung của chương trình. Khi sử dụng cách này thì sẽ đêm đến những hiệu ứng đẹp mắt, độc đáo tuy nhiên chi phí của nó cũng khá cao.

Backdrop chất liệu mica:
Nếu sử dụng chất liệu này sẽ không tốn quá nhiều chi phí mà những thiết kế của bạn sẽ trở nên đẹp và ấn tượng tuy nhiên chúng hơi khó bảo quản, vận chuyển  và khá khó thực hiện.

Backdrop bằng vải, giấy :
Nếu bạn in backdrop hoa giấy thì thường sử dụng trong các đám cưới, trang trí giúp đám cưới của bạn trở nên trang trọng hơn và độc đáo hơn. Bạn cần phải khéo léo trong việc kết hợp và lựa chọn không gian tổ chức sự kiện để làm nổi bật lên vẻ đẹp và tính thẩm mỹ của chương trình.

Trên đây là một số gợi ý về in backdrop trên các chất liệu để giúp khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất và đem lại hiệu quả cao nhất. Hãy đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn lựa chọn và có giá tốt nhất về dịch vụ in backdrop.

Liên hệ cty chúng tôi để được in backdrop gía ưu đãi nhất tại tphcm