DỊCH VỤ IN PP GIÁ RẺ TẠI TPHCM

DỊCH VỤ IN PP GIÁ RẺ TẠI TPHCM

Nếu bạn làm trong lĩnh vực quảng cáo, hay các công ty muốn quảng bá sản phẩm của mình thì chắc chắn sẽ cần đến dịch vụ in PP. Nếu như bạn không lựa chọn được đơn vị cung cấp dịch vụ tốt sẽ dẫn đến việc sau khi in sẽ khiến bạn không hài lòng. Vậy tìm được một địa chỉ cung cấp dịch vụ in PP quả thực rất quan trọng, nếu bạn đang cần đơn vị cung cấp hãy liên hệ với chúng tôi công ty.......chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng.

Khi in PP người ta thường sử dụng các chất liệu phổ biến là màng nhựa PVC có keo hoặc không có keo có cán lớp màng bóng trông rất bắt mắt. Cũng vì sự hấp dẫn của nó cho nên người ta thường sử dụng dịch vụ in PP để:
  • Dùng làm standee, gắn kệ chữ X, gắn các banner trong các sự kiện trông sẽ nổi bật hơn . Đặc biệt đối với các công ty muốn quảng bá sản phẩm sử dụng dịch vụ in PP sẽ làm cho khách hàng chú ý đến sản phẩm của bạn hơn.
  • In PP keo thường được dùng để trang trí các showroom , trang trí trong văn phòng,....
  • Khi đến với công ty chúng tôi bạn sẽ được tư vấn miễn phí về dịch vụ, giao hàng miễn phí trong nội thành. Đồng thời chế độ bảo hành cũng lâu nhất trên thị trường. Cùng với đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm chắc chắn sẽ không khiến khách hàng thất vọng.

IN PP

  • In PP trong nhà:  dịch vụ in PP trong nhà thường phù hợp ở các quán đồ uống, nước ngọt, trong văn phòng công sở hay trong nhà của bạn. Người ta thường dán lên trên kính hoặc đóng khung treo hay sử dụng như lịch treo tường hàng ngày. In PP cũng mang lại hiệu quả khá cao trong các buổi triển lãm, giới thiệu sản phẩm.
  • In PP ngoài trời: thông thường dịch vụ in PP ngoài trời được các doanh nghiệp, tập đoàn lớn sử dụng để quảng bá thương hiệu của họ đồng thời đây cũng là phương pháp để giúp giới thiệu những thông tin mới nhất về doanh nghiệp.

Quy trình in PP của công ty chúng tôi có gì đặc biệt:
+ Khi khách hàng gọi đến công ty chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình về các dịch vụ cũng như chất liệu in mà chúng tôi cung cấp.
+ Sau khi khách hàng lựa chọn được chất liệu chúng tôi tiến hành báo giá trực tiếp
+ Thiết kế file nếu khách hàng chưa có file hoặc nhận file của khách hàng sau đó tiến hành in
+ Sau khi in xong chúng tôi luôn kiểm tra kỹ lưỡng những sản phẩm sau đó mới giao cho khách hàng và nhận thanh toán.
Mặc dù việc này không quá khó tuy nhiên cần phải có đội ngũ nhân viên lành nghề, linh hoạt xử lý các tình huống có thể xảy ra. Nếu bạn đang cần dịch vụ in PP tại TP.HCM hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được giá tốt nhất.